Tài chính - Chứng khoán
Chứng khoán KIS: Tặng ngay 3,6 tỷ đồng với “Vòng quay chứng sĩ” lần 2
Như Loan - 24/06/2024 08:00
Tiếp nối thành công lần 1 của “Vòng quay chứng sĩ”, Chứng khoán KIS Việt Nam tiếp tục mang chương trình ưu đãi này trở lại với giá trị giải thưởng đầy hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán iKIS, chương trình khuyến mãi “Vòng quay chứng sĩ” đã được Công ty cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam tung ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Theo thống kê, sau khi đợt 1 kết thúc vào ngày 7/6/2024, đã có 6.000 “chứng sĩ” tham gia và trúng giải trong sự kiện đặc biệt này.

Để tiếp tục sức nóng của chương trình, “Vòng quay chứng sĩ” đã được khởi động trở lại với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng. Theo đó, từ ngày 17/6/2024 đến ngày 17/7/2024, mỗi khách hàng mở tài khoản thành công thông qua eKYC trên ứng dụng iKIS sẽ nhận được 50.000 đồng vào tài khoản chứng khoán.

Đặc biệt, mỗi nhà đầu tư khi tham gia chương trình “Vòng quay chứng sĩ 2” sẽ có hội trúng đến 30 mã cổ phiếu “siêu hot” trên thị trường. Mỗi ngày, chương trình sẽ ưu tiên tối đa 300 khách hàng đầu tiên đăng nhập ứng dụng iKIS và tham gia quay số trúng thưởng, tối đa 6,000 khách hàng trong toàn thời gian diễn ra chương trình.

Chi tiết về chương trình “Vòng quay chứng sĩ”, nhà đầu tư có thể theo dõi trên website chính thức (https://www.kisvn.vn), hoặc trang Facebook chính thức của Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (https://www.facebook.com/kisvietnamsecurities).

“Vòng quay chứng sĩ” trở lại với gấp 3 ưu đãi

Không chỉ là dừng lại là một chương trình may mắn trúng thưởng thông thường, Chứng khoán KIS muốn tạo dựng một khởi đầu vững chắc cho hành trình đầu tư của những “chứng sĩ” mới. Để tham gia “Vòng quay chứng sĩ”, nhà đầu tư đừng quên tải ngay ứng dụng giao dịch chứng khoán iKIS - công cụ hữu hiệu cho các nhà đầu tư khi tham gia thị trường chứng khoán.

Chứng khoán KIS Việt Nam ra mắt ứng dụng giao dịch mới - iKIS.

Ứng dụng giao dịch chứng khoán iKIS được thiết kế với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, có thể tiếp cận mọi đối tượng nhà đầu tư, đặc biệt phù hợp với người mới bắt đầu. Bên cạnh đó, iKIS tổng hợp đầy đủ thông tin về tài chính & chứng khoán nhanh nhất, chính xác nhất.

Đặc biệt, ứng dụng còn có rất nhiều tính năng như cảnh báo giá chứng khoán, công cụ phân tích kỹ thuật miễn phí, hữu ích cho nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Nhà đầu tư được cá nhân hóa tính năng Đặt lệnh với hai màn hình giao dịch Cơ bản và Nâng cao; giải thích các thuật ngữ chứng khoán cho người mới bắt đầu.

Thông qua iKIS, nhà đầu tư mới có thể dễ dàng chuyển động cùng thị trường, cập nhật thông tin về cổ phiếu, chỉ số và thông tin tài chính mới nhất. Tính năng Time Machine giúp nhà đầu tư nắm bắt lịch sử giá cổ phiếu trong từng khoảng thời gian. Tính năng Nhãn dán giúp nhà đầu tư tiện lợi theo dõi cổ phiếu ưa thích mọi lúc, mọi nơi, gợi ý cho các nhà đầu tư các nhóm ngành, cổ phiếu tiềm năng.

Tin liên quan
Tin khác