Thông tin doanh nghiệp
Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” về đích tại Quảng Bình
Hương Việt - 04/08/2022 13:18
Thương hiệu bia Huda chính thức khánh thành công trình nâng cấp, sửa chữa hệ thống cấp nước sạch tại Quảng Bình. Đây là chương trình dài hạn được tổ chức liên tục từ năm 2019 đến nay.

“Khát" nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày luôn là một trong những mối lo lắng lớn nhất của hàng ngàn hộ gia đình tại các tỉnh miền Trung, đặc biệt là những khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa chưa thể tiếp cận với nguồn nước sạch.

Thấu hiểu những khó khăn đó, vào năm 2019, Huda đã khởi động chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” với mong muốn phần nào giảm bớt gánh nặng liên quan đến thiếu nước sạch trong cuộc sống hàng ngày cho người dân địa phương.

Năm 2022, Huda tiếp tục triển khai chương trình với 5 dự án tại các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. 

Lễ khánh thành có sự tham gia của chính quyền xã Hoa Thủy, trung tâm nước sạch tỉnh Quảng Bình và công ty bia Carlsberg Việt Nam

Sáng ngày 4/8, dự án tại xã Hoa Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình đã chính thức được khánh thành, mang đến cơ hội tiếp cận với nguồn nước sạch cho 165 hộ dân tại đây.

Theo đại diện của Huda, các dự án tiếp theo của chương trình sẽ được triển khai tại Can Lộc - Hà Tĩnh, Cam Lộ - Quảng Trị, Hưng Nguyên - Nghệ An, A Lưới - Huế và được kỳ vọng sẽ khánh thành, đưa vào sử dụng lần lượt trong tháng 8, tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” năm 2022 được mong đợi sẽ nâng cao chất lượng đời sống của hơn 1.000 hộ dân, tương đương với hơn 4.500 nhân khẩu tại 5 tỉnh miền Trung.

Ông Onno Rombouts, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Đóng góp cho cộng đồng luôn là giá trị cốt lõi mà Carlsberg hướng tới ngay từ những ngày đầu thành lập. Xuất phát từ mong muốn chân thành đó, từ năm 2019, chúng tôi đã bắt đầu thực hiện chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần tác động tích cực tới đời sống kinh tế - xã hội của người dân địa phương. Chương trình được thực hiện liên tục trong bốn năm là sự khẳng định cam kết mạnh mẽ của  Huda - luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thân yêu.”

Và trong 3 năm qua, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã hoàn thành 12 dự án, mang nước sạch đến với khoảng 25.000 người dân bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh, lũ lụt và đặc biệt là thời tiết nắng nóng kỷ lục.

Bên cạnh chương trình dài hạn này, Huda còn thực hiện đa dạng các hoạt động trải nghiệm văn hoá sôi động, ý nghĩa dành cho người dân miền Trung, tiêu biểu như: Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á” diễn ra tại Huế vào cuối tháng 6 hay mới đây nhất là chuỗi sự kiện “Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022” tổ chức tại 6 tỉnh miền Trung.

Đây là những minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda nhằm sát cánh cùng mảnh đất và con người miền Trung.

Tin liên quan
Tin khác