Ngân hàng
Chương trình “Lăn bánh an toàn” của hãng Bridgestone về với Đà Nẵng
Ngọc Tân - 02/06/2017 11:46
Ngày 2/6, chương trình “Lăn bánh an toàn” của hãng Bridgestone đã chính thức được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng. Chương trình do Bridgestone Việt Nam và Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch Bích Hiền (B-select Bích Hiền, địa chỉ 252-254 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng) phối hợp tổ chức.

Chương trình kéo dài từ ngày 2/6 đến ngày 4/6, theo đó các nhân viên của hãng sẽ tiến hành chăm sóc xe và trang bị những kiến thức kỹ năng cần thiết cho hơn 100 chủ xe tại thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi lễ ra mắt chương trình tại Đà Nẵng, ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết chiến dịch “Lăn bánh an toàn” là chương trình đặc biệt được hãng và các đối tác tổ chức liên tục trên cả nước từ năm 2016.

“Đà Nẵng hiện đang được xây dựng theo chiến lược “Thành phố 4 an” bao gồm: an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm và an sinh xã hội. Với vai trò là hãng lốp lớn nhất thế giới, Bridgestone đã chủ động đưa chương trình “Lăn bánh an toàn” đến với Đà Nẵng, thực hiện dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế cho 100 xe ô tô.Thông qua chương trình, Bridgestone kỳ vọng góp phần hiện thực hoá chỉ tiêu an toàn giao thông trong chiến lược “Thành phố 4 an” của Đà Nẵng,” ông Hiroyuki Saito chia sẻ.

Bridgestone và các đối tác đã thực hiện dich vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp cho hơn 100 xe tại Đà Nẵng

Cũng tại buổi ra mắt chương trình, các kỹ thuật viên B-Select Bích Hiền đã tiến hành kiểm tra toàn diện về lốp xe bao gồm kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp và kiểm tra thước lái. Ngoài ra, các khách hàng tham dự cũng được tư vấn chi tiết về các tiêu chí độ bền, độ êm ái, giá cả, loại lốp phù hợp với đường đô thị, đường đồi dốc, đường cao tốc, loại lốp chống xịt…

Theo đại diện hãng Bridgestone, điểm mới của chiến dịch “Lăn bánh an toàn” năm nay là hoạt động trải nghiệm thay lốp ngay tại sự kiện. Các chủ xe đã được hướng dẫn từng bước tháo lốp, thay lốp một cách chi tiết và thực hành ngay kỹ năng này thông qua bài tập “Thay lốp nhanh”.

Anh Trần Hoàng Phương – khách hàng tham gia “Thay lốp nhanh” chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thay cũng như chạm tay vào chiếc lốp xe dự phòng. Hôm nay được thử làm nên tôi cảm thấy rất hứng thú. Tôi nghĩ rằng sau ngày hôm nay, tôi có thể tự tay thay lốp nếu lốp xe có sự cố trên đường.”

Tin liên quan
Tin khác