TIN LIÊN QUAN | |
McDonald’s khai trương nhà hàng thứ tư tại Việt Nam | |
Chủ tịch Starbucks "tôn trọng di sản cà phê Hà Nội" | |
Orfarm ra mắt thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội |
Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam (bên phải) nhận Giấy chứng nhận cửa hàng thứ 100 của hãng tại Việt Nam |
Trao đổi với Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Nam cho biết, cửa hàng hoạt động với mô hình kinh doanh mở cửa 24/7, cam kết phục vụ với tiêu chí 4F (Fresh - tươi; Friendly - thân thiện, Fast - nhanh và Full - đầy đủ).
Không chỉ tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ thức ăn nhanh, đa dạng hóa các thức uống...
Đối tượng nhắm tới của Circle K sẽ là khách hàng ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là sinh viên, học sinh, thanh thiếu niên, nhân viên văn phòng, du khách nước ngoài và các bà nội trợ...
Cũng theo ông Yan, sự thành công của Circle K được đánh giá dựa trên phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác.
Năm 2015, Circle K đặt mục tiêu mở chuỗi 150 cửa hàng trong và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Được biết trước khi chính thức khai trương cửa hàng thứ 100, Circle K đã triển khai một chương trình khuyến mãi lớn với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng với tên gọi "Mừng cửa hàng 100, đón xe hơi về nhà" để tri ân khách hàng.
Bảo Giang