Dự án - quy hoạch
CITIGRAND – Nơi kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên
N.L - 16/03/2020 08:03
Sự xuất hiện của một thiết kế kiến trúc đương đại đặc sắc với những điểm nhấn khác biệt như vườn trên mái, lõi không gian xanh, tiện ích cảnh quan cao cấp… đang thu hút nhiều nhà đầu tư lẫn người mua để ở.

CITIGRAND – Nguồn cảm hứng sống xanh đến từ Singapore

Hiện nay, môi trường sống ngày càng ngột ngạt tại các thành phố lớn khiến cho người dân phát sinh nhu cầu tìm kiếm một không gian sống xanh, thông thoáng và văn minh.

Nhìn ra thế giới, có rất nhiều đô thị xanh, nhưng nổi tiếng nhất và gần Việt Nam chính là Singapore, nơi được mệnh danh là thiên đường xanh nhất châu Á nhờ ứng dụng hệ thống “vườn trong phố”, “vườn tường”, “vườn mái”... Tại đất nước này, khi quy hoạch đô thị với diện tích đất hạn chế, cảnh quan, môi trường, cây xanh luôn được chú trọng đầu tiên. 

Mong muốn mang đến cuộc sống xanh đầy chất lượng cho thị dân trẻ thành đạt, Tập đoàn KIẾN Á, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam (tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore tạo nên dự án CITIGRAND. Dự án tọa lạc tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 chính là ngôi nhà của sự hài lòng, của những cảm xúc được lan tỏa mạnh mẽ, với tổng số 666 căn hộ, được thiết kế 2PN, 2WC, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả khách hàng đầu tư lẫn an cư.

Thiết kế tinh tế của CITIGRAND không chỉ đem đến sự mềm mại cho không gian, mà còn tạo ra những điểm giao thoa, nơi cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng.

Chất lượng cuộc sống bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn

Các kiến trúc sư tài hoa đã khai thác thành công từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng m2 sử dụng tại CITIGRAND. Điểm nhấn nổi bật nhất của dự án chính là 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt, không chỉ giúp không khí lưu thông tối đa mà còn tạo ra những khuôn viên xanh mát ngay trong lòng tòa nhà. 

Mỗi căn hộ đều mang nét sang trọng, hiện đại với hệ thống cửa kính rộng lớn giúp đón ánh sáng và khí trời, đồng thời tạo ra nhiều góc nhìn đẹp và phong phú. Và dù ở bất kỳ góc nhìn hay cao độ nào, cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự liên kết chặt chẽ và liền mạch của chỉ một ngôn ngữ kiến trúc: đó là giao hòa cùng thiên nhiên. Mảng xanh được bắt gặp khắp nơi tại CITIGRAND, dọc lối đi, trong khu vườn, trên mái nhà... đem đến sự tươi mới cho không gian sống, sự khoáng đạt cho tâm hồn rộng mở. 

Những tiện ích cao cấp khác từ vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng gym, café lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng… cùng môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sống mới và thú vị cho cư dân nơi đây. 

Một phiên bản cao cấp mới mang tính đột phá trong thiết kế kiến trúc và tiện ích ấn tượng, CITIGRAND - Chất lượng cuộc sống bắt đầu từ chính ngôi nhà của bạn.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi được xem là khu đô thị trẻ, đô thị của tri thức, CITIGRAND sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối khi di chuyển nhanh chóng về Quận 1 và các vùng lân cận chỉ 9-15 phút nhờ cơ sở hạ tầng không ngừng phát triển như: vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn 1, cầu qua đảo Kim Cương, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dự án cầu Lát Lái, tuyến Metro số 1, khép kín đường Vành Đai 2 và 3... Hệ thống trường từ mẫu giáo đến trung học chuẩn quốc gia, nhà thuốc, siêu thị đã hoạt động; Đại học QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM (UMT), công viên trung tâm… sắp triển khai. 

Sống tại CITIGRAND, là bạn đang sống trong ngôi nhà được thiết kế bởi những kiến trúc sư đẳng cấp thế giới, tận hưởng phong cách sống đỉnh cao của sự thư thái, của những đam mê, của những nguồn năng lượng tích cực và cảm xúc thăng hoa.

CITIGRAND
Vị trí:
Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152 ha, P. Cát Lái, Quận 2, TP.HCM
Kết nối trực tiếp công viên trung tâm 4 ha
Diện tích khuôn viên: 18.350 m2
Quy mô:
Tổng số 666 căn hộ, trong đó:
+ 521 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC)
+ 145 căn diện tích: 56,32 – 60,30 m2 (2PN, 2WC, thiết kế chiều cao tầng 5,4 m)
1 khu Thương mại – Dịch vụ
1 khu Nhà phố thương mại
Thông tin liên hệ:
Website: https://www.citigrand.vn/

Tin liên quan
Tin khác