Ngân hàng
CMC SISG hợp tác với Maritime Bank
Chí Tín - 16/01/2018 14:56
Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) vừa ký kết hợp đồng mua sắm và triển khai hệ thống khởi tạo khoản vay tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Đại diện CMC SISG và Maritime Bank ký kết hợp tác

Hệ thống khởi tạo khoản vay (Loan Origination System - LOS) là một giải pháp quản lý quy trình khởi tạo khoản vay phục vụ cho ngành ngân hàng, giúp các ngân hàng có thể xử lý nhanh chóng và chính xác các tài liệu liên quan đến các hồ sơ xin vay và giảm thiểu thời gian cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

CMC SISG là đơn vị trong nước được Maritime Bank lựa chọn để phối hợp trực tiếp cùng nhà thầu trong quá trình tham gia triển khai giải pháp Finacle LOS của Infosys cho Maritime Bank.

Đây là giải pháp nhằm tạo nên nền tảng vững chắc cho các hoạt động tín dụng, góp phần tăng hiệu quả và chất lượng xử lý khoản vay.

Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG) là công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC.

Công ty này chuyên cung cấp các giải pháp - dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và khẳng định là nhà cung cấp giải pháp - dịch vụ công nghệ thông tin tổng thể, toàn diện hàng đầu Việt Nam, từ giải pháp ngành, giải pháp tích hợp cho đến các dịch vụ công nghệ thông tin cho doanh nghiệp.

Về phía Maritime Bank, ngân hàng này hiện có số vốn điều lệ lên 11.750 tỷ đồng và tổng tài sản khoảng 104.000 tỷ đồng, hiện Maritime Bank ngoài trụ sở chính còn có 221 điểm giao dịch trên cả nước.

Ngày 18/1, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ bán đấu giá theo lô số cổ phần sở hữu tại Maritime Bank.  Đợt đấu giá thực hiện tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX).

Tin liên quan
Tin khác