Mua bán, cho thuê
Cơ hội mua nhà sang, nhận được vàng tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Như Loan - 11/06/2022 11:46
Là tâm điểm giao thương sầm uất tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, phân khu Sao Biển được nhiều khách hàng chờ đón và kỳ vọng sẽ là nhân tố thúc đẩy thị trường phía Đông Hà Nội.

“Quà tặng vàng” dành cho khách hàng

“Đẳng cấp ngôi sao – Phồn hoa phố biển” là tên sự kiện mở bán phân khu Sao Biển thuộc Vinhomes Ocean Park 2 được tổ chức vào ngày 12/6. Theo ban tổ chức, khoảng hơn 700 khách hàng sẽ tham dự các hoạt động. Tuy nhiên, con số thực tế có thể vượt xa dự kiến như các sự kiện mở bán của Vinhomes đã từng diễn ra trước đây.

Tại sự kiện, Phương Linh – ca sĩ có chất giọng ngọt ngào sẽ xuất hiện với các nhạc phẩm yêu đời, đầy màu sắc về tình yêu và cuộc sống miền biển. Cùng với đó là sự góp mặt của ban nhạc OPlus từng tham gia X-Factor 2014 với 4 chàng trai Quang Minh, Đức Tùng, Tùng Lâm, Tùng Linh đã định hình được phong cách âm nhạc lịch lãm trên thị trường âm nhạc. Phần trình diễn của các vũ công sẽ có sự hỗ trợ hiệu ứng visual LED mang tới những hình ảnh sống động, mang đậm hơi thở của siêu đô thị biển.

Khách hàng có cơ hội “sở hữu nhà sang, nhận quà tặng vàng” khi tham gia sự kiện mở bán phân khu Sao Biển ngày 12/6 tới đây

Hấp dẫn hơn cả là “quà tặng vàng” mà khách hàng có cơ hội được nhận từ ban tổ chức với phần bốc thăm trúng thưởng.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua phân khu Sao Biển sẽ có cơ hội nhận xe điện VinFast VFe34 (giải đặc biệt) hoặc hiện vật là 2 cây vàng (giải nhất); 1 cây vàng (giải nhì) nếu có giao dịch thành công. Khách hàng tham dự chương trình cũng có cơ hội giành được quyền bốc thăm mua 3 căn “hoa hậu” sở hữu hướng nhìn đắt giá vào vườn hoa phân khu Sao Biển hay nhận được phần quà may mắn là 1 chỉ vàng.

Để được nhận thưởng, khách hàng cần có mặt trong sự kiện vào thời điểm bốc thăm, thực hiện đặt cọc và ký thủ tục từ ngày 6/6 đến trước thời gian bốc thăm trúng thưởng là ngày 18/6/2022.

Sức hấp dẫn từ tiềm năng sinh lời bền vững

Sát thời điểm Sao Biển được chính thức tung ra, thị trường phía Đông Hà Nội tăng nhiệt từng ngày. Khách hàng nóng lòng chờ đón bởi trong tương lai, đây sẽ là “tọa độ giao thương” sầm uất nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, khi 100% số căn tại đây là shophouse - sản phẩm được ví là “gà đẻ trứng vàng” của thị trường bất động sản. Tỉ lệ gia tăng lợi nhuận từ cho thuê của phân khúc này trung bình đạt từ 8 – 12%/năm.

Tiềm năng kinh doanh, buôn bán, cho thuê ở Sao Biển được đảm bảo bởi vị trí đắc địa của phân khu, khi nằm giữa “tam giác vàng” được tạo nên bởi bộ ba công trình điểm nhấn, gồm: quảng trường Kinh đô ánh sáng, Công viên Empire Park rộng 7,5 ha và Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam.

Sở hữu tiêu chí “2 trong 1”, phân khu Sao Biển vừa là không gian lý tưởng để an cư, vừa đảm bảo khả năng kinh doanh, sinh lời hấp dẫn

Cùng với đó là lợi thế hiếm có khi đại đô thị nằm trong khu vực được đầu tư hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm. Trong đó, nhiều dự án giao thông nghìn tỉ đã đi vào vận hành, như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, quốc lộ 5A mở rộng… Trong tương lai, nhiều công trình khác cũng sẽ hoàn thành như cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2, các đường vành đai 2, 3, 3,5, 4… mở ra khả năng kết nối đa hướng trong vùng thủ đô Hà Nội và các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ.

Sở hữu tiêu chí “2 trong 1”, Sao Biển cũng là không gian sống lý tưởng cho các gia đình đang tìm kiếm nơi an cư đẳng cấp. Với hệ thống tiện ích đa dạng, cư dân có thể được thỏa sức sống xanh đúng nghĩa theo các xu hướng thịnh hành trên thế giới. Đáp ứng nhu cầu này là 2 công viên nội khu với nhiều tiện ích khác biệt, như: Công viên Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương với điểm nhấn quảng trường Thuyền hoa, bể bơi hoạ tiết Sao biển, artwork nghệ thuật, vườn Botanic; Công viên nhiệt đới với điểm nhấn quảng trường nhiệt đới, quảng trường sân chơi nước, artwork Rừng nhiệt đới, thảm cỏ picnic, vườn BBQ, vườn Gym nhiệt đới, các sân tập thể thao…

Cư dân Sao Biển cũng có thể sử dụng công viên trung tâm Empire Park kế cận rộng hơn 7,5 ha được thiết kế các cụm cảnh quan đẹp mắt. Cùng với đó là tiện ích của cả đại đô thị, trong đó, cuốn hút nhất là Tổ hợp Biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park, gồm Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên Sandy Park rộng 1 ha; 6 hồ tạo sóng rộng 5,4 ha...

Được kiến thiết theo mô hình “đô thị trong lòng đô thị”, các phân khu trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đều được thụ hưởng hệ sinh thái dịch vụ chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup. Đáng chú ý là sự hiện diện của Bệnh viện Vinmec Heath Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; hệ thống trường học liên cấp Vinschool; trung tâm thương mại Vincom Mega Mall diện tích lớn nhất Việt Nam… Cùng với tiềm năng kinh doanh hấp dẫn, Sao Biển chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm mới trên thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

Tin liên quan
Tin khác