Dự án - quy hoạch
Có nên đầu tư vào khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên trên thị trường Hải Dương?
N.L - 12/07/2021 13:02
Dự án khách sạn 5 sao quốc tế Apec Mandala Hotel & Suites Hải Dương đang hoàn thiện. Đây là cơ hội cuối cùng để giới đầu tư sở hữu dự án đẳng cấp và sinh lời vượt trội này.

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Hải Dương, những năm gần đây, nguồn vốn từ khu vực FDI vào tỉnh đều tăng. Nếu ở giai đoạn 1987-1990, Hải Dương chỉ mới có 2 dự án FDI, với tổng số vốn 6,9 triệu USD và giai đoạn 1991-1996 là 16 dự án, với lượng vốn đầu tư thu hút đạt 448 triệu USD, thì giai đoạn 2016 – 2020, Hải Dương đã tiếp nhận tới 212 dự án FDI mới, gần 200 lượt dự án FDI tăng vốn để mở rộng sản xuất.

Theo Ông Nguyễn Đình Kiêm, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư Hải Dương khẳng định, thu hút FDI của tỉnh tăng 25% ngay từ đầu năm 2021. Với định hướng Hải Dương sẽ là thành phố công nghiệp, tập trung thu hút nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến Hải Dương đầu tư, sản xuất - kinh doanh. Kéo theo lượng lao động và chuyên gia lớn đến làm việc và sinh sống tại đây. Điều này tạo ra sức cầu lớn cho bất động sản, nhất là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ngắn hạn cho đối tượng chuyên gia, người nước ngoài.

Nhận thấy nhu cầu lớn về phòng khách sạn cao cấp và văn phòng làm việc kết hợp căn hộ 5 sao, Tập đoàn Apec Group đã triển khai dự án tổ hợp khách sạn, officetel và trung tâm thương mại 5 sao Apec Mandala Hotel & Suites Hải Dương.

                                                Toàn cảnh dự án “khủng” tại vị trí đắc địa

Không những được đầu tư lên đến 1 triệu đô, mà dự án còn sở hữu vị trí đắc địa của tỉnh ngay ngã ba Lê Thanh Nghị - Yết Kiêu-Thanh Niên.

Dự án gồm 15 tầng, nằm “sừng sững” như một công trình biểu tượng cho sự đẳng cấp, sang chảnh, kiến tại cuộc sống phồn vinh cho cư dân và đóng góp vào sự thúc đẩy kinh tế của thành phố Hải Dương.

  Căn hộ 3D điển hình của dự án

                                                          

Với thiết kế linh hoạt, tối giản, hiện đại và phóng khoáng, dự án đem đến không gian ở và làm việc vừa sang trọng, đẳng cấp, lại vừa gần gũi và giữ vững được những nét kiến trúc văn hóa riêng đặc trưng của tỉnh.

Bên cạnh đó, dự án được đồng bộ hệ thống tiện ích 5 sao như khu spa, gym, trung tâm thương mại lớn nhất Hải Dương, trong đó có bể bơi vô cực trên mái bao trọn thành phố trong tầm nhìn.

  Hình ảnh thực tế dự án

Được biết, APEC Group là một tập đoàn đang phát triển mạnh mẽ về các dự án Condotel 5 sao quốc tế tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất là tổ hợp khách sạn 5 sao APEC Mandala Wyndham Mũi Né với gần 3000 phòng – lọt Top những khách sạn lớn nhất Việt Nam và trên thế giới.

Để biết thêm thông tin và chính sách dự án, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline đại lý phân phối độc quyền: 08623.80800
Văn phòng tư vấn: 360 Nguyễn Lương Bằng, P.Thanh Bình, TP.Hải Dương
Website: http://apecmandalahaiduong.vn/
Tin liên quan
Tin khác