Đầu tư và cuộc sống
Hoa hậu Hoàn vũ bất ngờ ngất xỉu trước hàng triệu khán giả
Minh Anh - 21/09/2015 15:57
Thời tiết Los Angeles nóng nực khiến Olivia Culpo lịm dần đi khi đang trả lời phỏng vấn của MC kênh truyền hình E!.

Olivia Culpo là tâm điểm tại Lễ trao giải Emmy 2015 khi cô ngất xỉu trước hàng triệu khán giả trên sóng truyền hình trực tiếp. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đang trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ cùng MC đài E! là Giulianna Rancic và Ross Mathews thì ngã khụy xuống. Những người xung quanh nhanh chóng chạy lại đỡ cô.

Olivia Culpo ở hậu trường sau khi được nhân viên y tế chăm sóc. Ảnh: Instagram.

Sau phần quảng cáo, người dẫn chương trình thông báo với khán giả rằng Olivia Culpo đã khỏe lại và thời tiết quá nóng chính là nguyên nhân khiến Hoa hậu Mỹ 2012 mệt mỏi. Người đẹp sau đó cũng đăng tải thông tin trên trang cá nhân: "Trời ơi, ngoài đó quá nóng. Tôi gần như ngất xỉu, theo đúng nghĩa đen". Cô gửi kèm một bức ảnh ở hậu trường sau khi đã tỉnh lại.

Olivia Culpo cũng đăng tải một bức ảnh của mình trên thảm đỏ, trước khi sự cố xảy ra. Người đẹp mặc váy trắng của Tom Ford, đeo trang sức Yoko London khi tham dự Lễ trao giải Emmy.

Jaimie Alexander, Laverne Cox, Cat Deeley mang theo quạt nhỏ để giảm bớt nóng nực.

Nhiệt độ tại Los Angeles trong ngày diễn ra Emmy Awards 2015 lên tới 41 độ. Không khí nóng nực, cộng thêm hệ thống máy móc phục vụ thảm đỏ và những chiếc váy bó sát với nhiều chất liệu không thấm hút mồ hôi khiến nhiều người đẹp khó chịu. Nhiều người mang theo mình một chiếc quạt nhỏ để giải nhiệt sau giây phút tạo dáng ở thảm đỏ.

 

Tin liên quan
Tin khác