Dự án - quy hoạch
Condotel 5 sao Lạng Sơn - “từ khóa” nửa cuối năm 2019 của Apec Group
P.V - 29/05/2019 08:30
“Lạng Sơn có nhiều lợi thế để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt là vị trí chiến lược trong việc phát triển kinh tế, chính trị và ngoại giao,… đó là lý do Apec Group chọn tỉnh này là thị trường đầu tư chiến lược trong năm 2019.”, ông Nguyễn Quang Huy - Đại diện Apec Group - đơn vị phát triển dự án Apec Diamond Park chia sẻ.
TIN LIÊN QUAN

Việc xuất hiện một số dự án có quy mô lớn đã khiến Lạng Sơn đang là một trong những thị trường bất động sản được giới đầu tư chú ý trong thời gian gần đây. Để các nhà đầu tư có cái nhìn rõ nét hơn về việc lựa chọn đầu tư tại tỉnh này, phóng viên có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Quang Huy - Đại diện đơn vị phát triển dự án Apec Diamond Park để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Thưa ông, được biết Apec Group đang là doanh nghiệp đầu tư lớn nhất tại Lạng Sơn với tổng mức đầu tư tính đến thời điểm hiện tại là gần 420 tỷ đồng, vậy lý do gì khiến Apec Group lựa chọn đây là thị trường đầu tư chiến lược?

Đầu tiên, phải khẳng định Lạng Sơn là một thị trường rất tiềm năng. Sở hữu lợi thế cửa khẩu trọng điểm, giao thương Lạng Sơn phát triển mạnh mẽ với tổng kim ngạch hàng tỷ đô la mỗi năm, luôn giữ vững đà tăng trưởng trong nhiều năm liền. Du lịch cũng đang chuyển biến tích cực với gần 1,8 triệu lượt du khách ghé thăm Lạng Sơn (2018). Thương lái, doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa qua địa bàn và khách du lịch đổ vể Lạng Sơn cũng đẩy nhu cầu mua hoặc thuê nhà ở tại Lạng Sơn tăng nhanh vài năm trở lại đây.

Thứ hai, tháng 03/2019, Lạng Sơn đã được Thủ tướng ký quyết định lên đô thị loại 2. Với chiến lược của Nhà nước và đà phát triển này, Lạng Sơn sẽ sớm đi theo xu thế chung của các đô thị lớn tại Việt Nam và trên thế giới – phát triển các khu căn hộ cao tầng, cao ốc văn phòng, các công trình mang tính biểu tượng.

Điều này phù hợp với định hướng và tầm nhìn của Apec Group, đó là đi đầu trong việc kiến tạo các dự án mang tính biểu tượng tại các tỉnh, thành phố có nhiều lợi thế nhưng chưa được khơi dậy tiềm năng, rút ngắn khoảng cách giữa các tỉnh thành trên cả nước.

Lạng Sơn phát triển nhanh nhưng vẫn thiếu các công trình biểu tượng, điểm nhấn kiến trúc.

Đó phải chăng là lý do khiến Apec Group lựa chọn phát triển một dự án với quy mô hàng nghìn tỷ nơi cửa ngõ thành phố Lạng Sơn?

Đúng vậy, khi chúng ta đến với bất kỳ thành phố nào thì điều ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng để lại dấu ấn sâu đậm nhất. Apec Group muốn biến Apec Diamond Park trở thành điểm nhấn nơi cửa ngõ của thành phố Lạng Sơn, một công trình thực sự khác biệt và đẳng cấp đánh dấu những phát triển vượt bậc về kinh tế của thành phố này.

Vậy điều gì tạo nên sự “đẳng cấp” thực sự của Apec Diamond Park, thưa ông?

Nếu như ở Hà Nội, nhắc đến các khu đô thị đẳng cấp là nhắc đến Ecopark, Ciputra, ở Sài Gòn có Phú Mỹ Hưng, Thảo Điền... thì ở Lạng Sơn có Apec Diamond Park.

Cùng với lợi thế về vị trí, giao thông lý tưởng thì quy hoạch bài bản, đồng bộ và chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu. Bên cạnh đó, dự án còn tạo ra những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân như: chuỗi nhà phố thương mại 5 sao sầm uất, bể bơi bốn mùa, phòng gym 5 sao, spa, sky bar, nhà hàng Á - Âu, dịch vụ xe đưa đón cư dân,… và dịch vụ quản lý theo chuẩn quốc tế.

Với những giá trị đó, Apec Diamond Park sẽ hình thành nên một cộng đồng tinh hoa, nơi giới thượng lưu hội tụ, một chốn an cư chỉ dành cho những người cùng đẳng cấp trong tương lai.

Khu shophouse 5 sao – Dự án Apec Diamond Park

Được biết, Apec Diamond Park sẽ có condotel 5 sao?

Đúng vậy, bên cạnh khu shophouse 5 sao, Apec Diamond Park còn phát triển 4 tòa nhà condotel với khoảng hơn 1600 căn hộ khách sạn 5 sao do Wyndham Hotel Group quản lý. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của các du khách, khách thương đến Lạng Sơn làm ăn bởi không chỉ sở hữu các căn hộ cao cấp nhất, condotel 5 sao Apec Diamond Park còn là tổ hợp giải trí thiên đường với casino 5 sao đầu tiên tại Lạng Sơn cùng chuỗi tiện ích giải trí đa dạng, tạo nên liên kết chuỗi hoàn chỉnh cho du lịch Lạng Sơn.

Khách lên Lạng Sơn nghỉ dưỡng thay vì chỉ thăm thú ngắm cảnh, đi lễ đền chùa, thăm cửa khẩu trong ngày thì giờ có thêm lựa chọn giải trí hấp dẫn, tăng thêm thời gian lưu trú tại địa phương.

Vậy xin ông cho biết lý do gì khiến các nhà đầu tư lựa chọn đầu tư vào Apec Diamond Park chứ không phải dự án nào khác?

Việt Nam cũng là một trong những nước có tiềm năng du lịch lớn, đa dạng và phong phú, đất nước chúng ta đang trở thành điểm đến vô cùng hấp dẫn cho du khách nước ngoài. Nhu cầu nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp của khách du lịch ngày càng nhiều, đó là một tín hiệu vui chỉ ra rằng thị trường bất động sản tiếp tục có thêm nhiều những lựa chọn về sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng với vị trí và mức giá hấp dẫn cho những người mua tiềm năng. Và càng ngày càng có nhiều người có thể biến giấc mơ sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng trở thành sự thật.

Trước Apec Diamond Park, Apec cũng đã phát triển thành công nhiều dự án: Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Royal Park Huế, Apec Royal Park Bắc Ninh….

Kinh nghiệm phát triển dự án, uy tín của chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án và đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group chúng tôi tin tưởng rằng Apec Diamond Park sẽ là nơi đáng để nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”.

Chúng tôi cũng đang nghiên cứu để đưa ra các chính sách bán hàng có lợi nhất cho nhà đầu tư, đảm bảo lợi ích win-win để các nhà đầu tư yên tâm đồng hành cùng dự án.

Tin liên quan
Tin khác