Đầu tư và cuộc sống
Công an điều tra vụ người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy
P.An - B.Cảnh - N.Sỹ - 03/04/2019 09:01
Tối 2/4, Cảnh sát đã có mặt tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, P1, Q4 để lấy lời khai những người liên quan và hình ảnh từ camera để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, một lãnh đạo quận 4 cho hay, đã xác định được danh tính người đàn ông dâm ô bé gái. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ, xử lý theo pháp luật.  

Theo 1 nam bảo vệ tại chung cư, vào khoảng 21h tối qua, một bé gái bước vào thang máy để về nhà tại tầng 10, cùng lúc xuất hiện 1 người đàn ông (khoảng 50 tuổi) đi chung thang máy với bé gái. 

Khu vực thang máy
Tầng 10, khu vực nhà của nạn nhân

Khoảng 10 phút sau, thấy người nhà của bé gái chạy xuống thông báo, lúc này ca trực bảo vệ kiểm tra camera an ninh mới phát hiện sự việc.

Theo nam bảo vệ, bé gái này ở tầng 10, thường đi một mình xuống siêu thị để mua bánh. Còn người đàn ông không phải cư dân ở đây.

“Người đàn ông này không sống trong chung cư, ông ấy có người thân ở đây nên mới có thẻ ra vào. Lúc đó tôi ngửi thấy mùi rượu, nhìn người cũng rất đàng hoàng lịch sự mà không ngờ lại làm trò đồi bại như vậy” – nam bảo vệ thông tin.

Cũng theo nam bảo vệ, bé gái thường đi một mình để mua bánh, mỗi lần như thế ông thường dùng thẻ bấm cho bé lên nhà. 

“Chung cư này khá an ninh, chưa từng có chuyện này. Việc bé gái bị sàm sỡ trong thang máy là rất nghiêm trọng”, nam bảo vệ nói.

Cư dân bức xúc, yêu cầu xử lý 

Tối 2/4, nhiều người dân sống tại chung cư Galaxy 9 tụ tập bàn tán về clip xuất hiện trên mạng. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với hành động của gã “yêu râu xanh”, đồng thời lo lắng cho phụ nữ và em nhỏ sống tại chung cư. 

Đối tượng dâm ô cháu bé 
“Lúc đó tôi có nghe thấy tiếng ồn bên ngoài, không biết chuyện gì xảy ra, nên cũng không quan tâm lắm. Tới hôm nay thấy mọi người bàn tán xôn xao và khi xem clip thì thấy thực sự ghê tởm” –  phụ nữ hàng xóm, cạnh nhà bé gái bức xúc nói.

Chú Mạnh (52 tuổi) cư dân sống tại blook G cho biết, rất phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông xuất hiện trong clip. 

“Ai xem cũng hết sức căm phẫn. Khó mà tha cho loại người này. Tôi mong Công an nhanh chóng tìm ra, xử lý ông ta đúng pháp luật” .

Chị Thanh Phương (27 tuổi) tỏ ra lo sợ cho bản thân và gia đình sau sự việc. 

Chung cư Galaxy 9

"Nhà tôi có 1 cháu nhỏ 8 tuổi. Giờ thì không dám để cháu đi 1 mình trong thang máy nữa" - lời chị Phương.

Còn chị Huyền Trân (21 tuổi - tên đã đổi) bức xúc nói: "Hành vi dâm ô trong thang máy đã từng có tiền lệ: một người đàn ông ở Hà Nội cưỡng hôn cô gái chỉ bị phạt 200 nghìn đồng. Xử phạt như vậy, tôi nghĩ sẽ còn nhiều nạn nhân tiếp theo...”, chị Trân bức xúc. 

Được biết tối cùng ngày Ban quản lý chung cư cũng đã họp cư dân thông tin về vụ việc này. 

Được biết, chung cư nơi xảy ra vụ việc do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư. Khi P.V liên hệ làm việc, đại diện truyền thông tập đoàn này xác nhận cũng vừa nắm thông tin và cử người xuống làm việc với Ban quản trị chung cư.

"Hiện chung cư Galaxy 9 đã lập ban quản trị nên mọi việc chúng tôi không có liên quan và không có chức năng xử lý thông tin vụ việc"- đại diện truyền thông tập đoàn Novaland giải thích thêm.
Tin liên quan
Tin khác