Đầu tư và cuộc sống
Công ty cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình trao hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Liên Phương - 25/09/2024 18:21
Phát huy tinh thần “tương thân thương ái”, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình đã quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 và lũ lụt thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình.
TIN LIÊN QUAN
Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình Lê Xuân Tuyến trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Với 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng tại Thái Bình và các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng, góp phần tích cực vào phát triển sản xuất - kinh doanh cũng như đảm bảo năng lượng phục vụ cuộc sống của người dân.

Hiện tại, Công ty có hơn 600 đại lý bán lẻ trong và ngoài tỉnh, tăng trưởng sản lượng hàng năm đạt khoảng 20%, nộp Ngân sách Nhà nước trên 1 tỷ đồng/năm.

Không chỉ sản xuất, kinh doanh giỏi, Công ty Việt Xô Gas Thái Bình cũng là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội như tặng quà tết cho người nghèo, tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ tiền và thiết bị bảo hộ y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh, TP. Thái Bình… với tổng trị giá lên tới gần 2 tỷ đồng.

Phát huy tinh thần “tương thân thương ái” “lá lành đùm lá rách”, Ban lãnh đạo và các cán bộ, công nhân viên Công ty đã tự nguyện quyên góp, ủng hộ người dân Thái Bình và các địa phương trong cả nước bị thiệt hại về người và của do bão số 3, lũ lụt thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Bình với số tiền 100 triệu đồng.

Tại buổi lễ trao và tiếp nhận ủng hộ chiều ngày 25/9, ông Vũ Huy Đông, Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình cho biết: Trong những năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình luôn đồng hành với Ủy ban MTTQ tỉnh trong các hoạt động thiện nguyện, thực hiện chính sách an sinh xã hội. Trong đó, Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình - thành viên của Hiệp hội là một trong những doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng các phong trào thi đua do MTTQ các cấp và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát động. Công ty ủng hộ đồng bào gặp hoạn nạn do thiên tai là việc làm nhân văn, càng làm đẹp thêm hình ảnh, văn hóa doanh nhân, doanh nghiệp.

Tin liên quan
Tin khác