Doanh nghiệp
Công ty TNHH Agitily tuyển dụng sales executive
Như Loan - 07/12/1999 00:00
Theo đó, ứng viên có đủ các tiêu chuẩn có thể ứng tuyển: có bằng Cử nhân trở lên. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong Logistics / Giao nhận / Vận chuyển công ty . Kinh nghiệm trong vận tải hàng không là một điểm cộng.

Giao tiếp mạnh mẽ và kỹ năng thuyết trình , kỹ năng phân tích và kỹ năng chiến lược, tốt viết và nói bằng tiếng Anh, khả năng làm việc dưới áp lực, khéo léo trong MS Office.

Agitily là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ
hậu cần tích hợp (Ảnh minh họa)

Với vị trí Sales executive, ứng viên sẽ đảm nhận công việc nhằm đạt được mục tiêu bán được quản lý giao.

Lập kế hoạch bán hàng và theo dõi phù hợp với công ty mục tiêu bán hàng , mục tiêu và chiến lược. Theo dõi tiềm năng của khách hàng để duy trì và phát triển kinh doanh.

Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty. Thường xuyên cập nhật các thông tin thị trường , danh ngôn, bài thuyết trình , các khái niệm …

Agitily là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ hậu cần tích hợp với hơn 22.000 nhân viên trong 550 văn phòng trên khắp 100 quốc gia. Kinh doanh thương mại cốt lõi của sự nhanh nhẹn , toàn cầu tích hợp Logistics (GIL ) , cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng để đáp ứng nhu cầu khách hàng truyền thống và phức tạp.

Chúng bao gồm: Sản phẩm giao nhận hàng hóa: giao nhận vận tải đường hàng không và đường biển. Khả năng hậu cần: kho và phân phối, hệ thống và công nghệ. Dịch vụ đặc biệt: hội chợ và các sự kiện hậu cần, hóa chất hậu cần, dịch vụ hậu cần dự án, và hậu cần nhiên liệu. Agitily hiện có ba văn phòng tại Việt Nam tại Đà Nẵng, Hà Nội và Vũng Tàu và hơn 200 nhân viên.

Ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ cho bà Nguyễn Hoài Ngân, Công ty TNHH Agitily, Lầu 8, Tòa nhà Etown 1, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM. Hoặc có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www.vietnamworks.com/sales-executive-443020-jv .

Hiện nay VietnamWorks đang có rất nhiều việc làm tốt dành cho các ứng viên. Hãy truy cập www.vietnamworks.com để tìm cho mình công việc phù hợp từ các nhà tuyển dụng hàng đầu.

Tin liên quan
Tin khác