Doanh nghiệp
Công ty Úc tuyển quản lý bán hàng, lương 1000 USD
Như Loan - 03/01/2014 14:49
Công ty TNHH Năng Lượng Mặt Trời đến từ Úc là một công ty hàng đầu về lĩnh vực năng lượng mặt trời, với doanh thu hàng năm lên tới 5 tỷ USD. Hiện công ty đang tuyển vị trí Quản Lý Bán Hàng Khu Vực (Area Sales Manager). Vài mẹo để tuyển dụng được lập trình viên giỏi

Quản Lý Bán Hàng Khu Vực sẽ chịu trách nhiệm tham mưu kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường, xây dựng mạng lưới phân phối, triển khai bán hàng hiệu quả, tuyển chọn và đào tạo đội ngũ Giám sát bán hàng và báo cáo cho Ban giám đốc. Ứng viên sẽ làm việc cho Công ty tại Hà Nội.

Yêu cầu cho vị trí này là bằng đại học ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing…, ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và 3 năm ở vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Vật liệu xây dựng, bồn nước và ống nước,… sẽ được ưu tiên. Mức lương từ 1000 đến 1500 USD.

Để ứng tuyển cho vị trí Quản Lý Bán Hàng Khu Vực của công ty TNHH Năng Lượng Mặt Trời, gửi hồ sơ tại trang đăng tuyển trên VietnamWorks.com trước ngày 12/01/2014:

http://www.vietnamworks.com/quan-ly-ban-hang-khu-vuc-asm-451566-jv

Tin liên quan
Tin khác