| ||
10 thuong hiệu được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam vừa được Google công bố |
Để đạt được những thành quả trên, Co.opmart đã phải nỗ lực rất nhiều, từ việc mở rộng quy mô điểm bán, thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đến tăng cường những hoạt động truyền thông online.
Về quy mô điểm bán, tính đến nay hệ thống Co.opmart có 68 siêu thị trải dài trên khắp mọi miền đất nước và vẫn đang nỗ lực nhằm hoàn thành chỉ tiêu đạt 100 Co.opmart vào năm 2015.
Hơn thế nữa, bên cạnh việc chú trọng cải tiến hình thức chăm sóc khách hàng, trong năm 2013 vừa qua, Co.opmart còn chú trọng nâng cao tính tương tác với những công dân thời đại @ thông qua việc triển khai hàng loạt các công cụ tiếp thị trực tuyến - điển hình là việc ra mắt Fanpage Co.opmart, qua đó khẳng định mong muốn của Ban Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Co.opmart luôn không ngừng nỗ lực tiếp cận để lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu, hướng đến mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng tham quan mua sắm tại Co.opmart.
Thanh Tân