Thông tin dự án
Coteccons & Unicons cất nóc dự án The Emerald Golf View tại Bình Dương
Việt Dũng - 19/07/2022 15:28
Ngày 18/7, Coteccons & Unicons tổ chức Lễ cất nóc dự án The Emerald Golf View cao 40 tầng, với tổng diện tích sàn là hơn 115.000 m2 tại Bình Dương.

Dự án The Emerald Golf View do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Tập đoàn Lê Phong) làm chủ đầu tư. Chính thức khởi công xây dựng từ ngày 15/07/2020, do Coteccons & Unicons làm tổng thầu thiết kế và thi công với tổng giá trị gói thầu hơn 1.400 tỷ đồng.

Để đáp ứng được tiến độ nhanh chóng và yêu cầu về sản phẩm cao cấp của chủ đầu tư, nhà thầu đã tiên phong mang đến mô hình thi công xây dựng hiệu quả Design & Build. Mô hình giúp cho chủ đầu tư loại bỏ được những công đoạn phức tạp so với các phương án thi công khác, giúp tiết kiệm 10% thậm chí 30% tiến độ dự án và tối ưu dòng tiền cho chủ đầu tư. 

Phối cảnh dự án The Emerald Golf View tại Bình Dương.

Bên cạnh việc áp dụng mô hình quản lý phù hợp, sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ Ban chỉ huy, nhà thầu, giám sát, công nhân… cũng góp phần quan trọng trong việc rút ngắn thời gian thi công để mang đến nơi an cư lý tưởng cho cư dân. 

Kiên trì và quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ cam kết cũng như đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất dù trong bối cảnh dịch bệnh, Coteccons & Unicons đã hoàn thành 3 block, với 40 tầng cao, 2 tầng hầm được xây dựng trên mảnh đất có diện tích gần 9.000 m2 cùng khoảng 1.100 căn hộ với diện tích sàn xây dựng hơn 115.000 m2 chỉ trong vòng 31 tháng. 

“Để có thể đảm bảo tiến độ trong suốt 2 năm dịch bệnh căng thẳng, chúng tôi đã phải vượt qua những rào cản về mặt nhân lực, kỹ thuật lẫn tài chính. Tuy nhiên, những khó khăn này càng thôi thúc chúng tôi cố gắng không ngừng nghỉ đạt được tiến độ hoàn thiện The Emerald Golf View theo đúng kế hoạch trong 31 tháng. Kết quả này, một lần nữa khẳng định khả năng quản lý dự án, kỹ thuật thi công, an toàn chất lượng, tiến độ thực hiện của Coteccons & Unicons. Và hơn hết, chữ tín luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu”, ông Võ Hoàng Lâm, Phó tổng giám đốc Coteccons chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác