Đầu tư Phát triển bền vững
C.P. Việt Nam trao tặng trứng gà - chung tay đẩy lùi COVID-19
Hương Lưu - 22/04/2020 07:38
Hàng triệu quả trứng, hàng nghìn phần quà và các trang thiết bị bảo hộ phòng dịch được công ty C.P. Việt Nam trao tặng cho các địa phương trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN
Đại diện C.P. Việt Nam phối hợp cùng các hội, đoàn trao hàng nghìn quả trứng tới mỗi bệnh viện, địa điểm cách ly.

Vừa qua, Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Thành đoàn Hà Nội, Hội LHTN đã gửi 10.000 quả trứng gà đến Bệnh viện Đa khoa Đống Đa để chăm sóc cho những bệnh nhân đang cách ly và các bác sỹ, nhân viên y tế.

Ngoài ra, C.P. Việt Nam C.P Việt Nam (CPV) phối hợp cùng với TƯ Hội chữ thập đỏ Việt Nam, TƯ Hội LHTN Việt Nam và TƯ Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam đã, đang và sẽ cung cấp trứng gà cho tất cả các điểm cách ly trên cả nước, từ Cà Mau đến Lạng Sơn. 

Đồng thời, CPV cũng sẽ hỗ trợ trứng gà cho các trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm, nhà mở, các bếp ăn tình thương, những người lang thang cơ nhỡ,...đang gặp nhiều khó khăn trong tình hình dịch bệnh này. Hiện tại, CPV đã trao tặng hơn 200.000 quả trứng gà cho các điểm cách ly: BV Thanh Nhàn, BV Đống Đa, BV Hà Đông, BV Tim, BV Bắc Thăng Long (Hà Nội), BV Nhiệt Đới Hồ Chí Minh, BV Dã Chiến Cần Giờ, Khu cách ly Đại Học Quốc Gia TPHCM, Trụ sở HLH Thanh Niên Việt Nam (TP Hồ Chí Minh), Cơ quan thành đoàn TP Đà Nẵng, Trường Quân sự tỉnh Bến Tre. 

“Trong thời gian tới, C.P. Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ trứng gà cho các điểm cách ly khác, ước tính sẽ trao tặng 1.000.000 quả trứng. C.P. Việt Nam quyết tâm đồng hành cùng chính phủ Việt Nam đánh bay giặc COVID-19,” đại diện công ty chia sẻ.

Phó tổng giám đốc C.P. Việt Nam Chinoros Benjachavakul trao suất cơm cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Song song với chương trình tặng trứng cho các khu cách ly, bệnh viện, C.P. Việt Nam phối hợp cùng Hội LHTN tỉnh Đồng Nai, Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên tổ chức chương trình hỗ trợ miễn phí cơm hàng ngày cho người khó khăn vì dịch bệnh COVID-19.

Từ ngày 20-30/04/2020 ( thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần), vào lúc 16 giờ đến 18 giờ, 300 suất cơm được phát cho các hộ nghèo, người lao động bị mất việc do dịch bệnh, người lang thang cơ nhỡ… tại 2 địa đểm cố định: Khu nhà trọ Hà Thủy, khu phố Thiên Bình, phường Tam Phước, thành phố Biên Hoà, và trước cổng chùa Đức Viên, ấp 8, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời triển khai những suất cơm lưu động trên các địa bàn hai khu vực này.

“Hy vọng với sự hỗ trợ này, bà con sẽ giảm đi một phần gánh nặng trong cuộc sống, yên tâm, đồng lòng, cùng nhau chống dịch COVID-19,” đại diện C.P. Việt Nam chia sẻ.

Phó tổng giám đốc C.P. Việt Nam Chinoros Benjachavakul trao quà cho Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, ngày 20/4/2020, đại diện ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đã đến lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam để trao thực phẩm C.P. và mũ chống tia bắn cùng khẩu trang Nano nhằm hỗ trợ công tác và giúp đỡ công dân Thái Lan đang bị mắc kẹt tại Việt Nam. 

Ông Apirat Sugondhabhirom Na Badalung - Tổng lãnh sự Thái Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thay mặt lãnh sự quán cảm ơn và đón nhận những món quà ý nghĩa và thiết thực này, đồng thời cho biết những công dân Thái Lan này sẽ được đại sứ quán, lãnh sự quán Thái Lan tổ chức chuyến bay đặc biệt đưa họ về nước vào ngày mai 22/04/2020.

Nguyễn Hương

Tin liên quan
Tin khác