Đầu tư và cuộc sống
Cristiano Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày Vàng cùng Luis Suarez
Tiến Đạt - 11/10/2014 07:01
Trận kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona phải đến ngày 25/10 mới diễn ra, song ngay từ lúc này bầu không khí thù địch giữa 2 đối thủ đầy duyên nợ đã trở nên nóng hơn khi Cristiano Ronaldo từ chối nhận Chiếc giày Vàng cùng Luis Suarez.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ronaldo lần đầu giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Bồ Đào Nha 2-1 Ghana: Ronaldo rơi lệ chia tay World Cup
Cristiano Ronaldo bị mỹ nhân ngực trần tố gạ tình
 

 
 

Ronaldo không muốn nhận Chiếc giày vàng cùng Suarez. (Nguồn: Getty)

 

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo và Suarez (trong màu áo Liverpool) cùng có được 31 bàn thắng và trở thành đồng sở hữu Chiếc giày Vàng châu Âu 2013.

Tuy nhiên theo thông tin từ tờ El Mundo Deportivo (tờ báo thân Barca), Ronaldo đã từ chối không nhận Chiếc giày Vàng trong cùng một buổi lễ với đối thủ đến từ Barca.

Luis Suarez sẽ được vinh danh vào thứ Tư tuần sau trong một buổi lễ được tổ chức tại Barcelona. Trong khi đó, Ronaldo sẽ phải chờ tới tháng 11 để nhận danh hiệu này.
 
Việc Ronaldo có những phản ứng như vậy khiến cho trận chiến giữa Real và Barca sắp tới sẽ trở nên nóng hơn.

Nếu được ra sân ở trận "kinh điển," đó sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona của chân sút người Uruguay này kể từ khi cập bến Nou Camp với giá 75 triệu bảng hồi mùa Hè vừa qua, do phải nhận án phạt từ FIFA.
 

Đây cũng có thể xem là dịp để cả Suarez và Ronaldo khẳng định xem ai mới là người xứng đáng nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu./.

Tin liên quan
Tin khác