Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối Triệu yêu thương - Hướng về đồng bào miền Bắc”
Hoàng Anh - 23/09/2024 14:16
Với tinh thần “tương thân tương ái” và thông điệp “Kết nối Triệu yêu thương”, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã phát động chương trình “Hướng về đồng bào miền Bắc”.

Chương trình kêu gọi toàn thể đội ngũ Ban Giám đốc, nhân viên, tư vấn tài chính cùng chung tay đóng góp nhằm sẻ chia với đồng bào miền Bắc trước những tổn thất to lớn về con người và vật chất do bão Yagi và mưa lũ vừa qua.

Đồng thời, Công ty tài trợ ngay 5 tỷ đồng để triển khai nhanh chóng chương trình cứu trợ cho người dân và trẻ em bị ảnh hưởng tại 22 tỉnh thành bị thiệt hại nặng nề nhất nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, hỗ trợ trong công tác chăm sóc y tế, khuyến học để giúp trẻ em sớm đến trường, bao gồm: Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Tuyên Quang, Thái Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Bắc Kạn, Ninh Bình, Bắc Ninh, Nam Định, Hà Giang, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp (thứ ba, từ phải qua) trao biểu trưng số tiền tài trợ cho Bà Tăng Thị Dương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Tuyên Quang

Theo đó, từ 15/9 - 22/9/2024, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã phối hợp cùng Bộ Nội vụ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các tỉnh thành bị thiệt hại thực hiện cứu trợ khẩn cấp tại Lào Cai (15/9), Tuyên Quang (19/9), TP. Hải Phòng (21/9) và Quảng Ninh (22/9) với tổng số tiền 840 triệu đồng cho 700 hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề nhất, mỗi suất hỗ trợ trị giá 1.200.000 đồng bao gồm 1.000.000 đồng tiền mặt và 200.000 đồng quà nhu yếu phẩm. Các hoạt động cứu trợ tại các tỉnh thành khác sẽ được tiếp nối trong thời gian sớm nhất.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Hậu quả của bão Yagi và mưa lũ đã gây ra bao mất mát, đau thương cho đồng bào miền Bắc thân yêu, không gì có thể bù đắp được! Bà con nơi đây đang phải oằn mình chống chọi và đối mặt với muôn vàn khó khăn. Hơn bao giờ hết, chúng tôi tin rằng trong nghịch cảnh, sự sẻ chia và tình yêu thương luôn là điểm tựa vững chãi nhất cho con người và hy vọng với sự hỗ trợ kịp thời của các cơ quan Ban, ngành địa phương và sự đóng góp thiết thực từ Dai-ichi Life Việt Nam cùng hàng triệu trái tim cả nước đang hướng về Miền Bắc, người dân nơi đây sẽ được tiếp thêm sức mạnh, kiên cường vượt qua khó khăn và vững tin hướng đến một cuộc sống tốt đẹp phía trước”.

Ông Đặng Hồng Hải - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam trao biểu trưng số tiền tài trợ cho bà Vũ Thị Phương Liên - Ủy viên Quận Ủy - Phó chủ tịch Ủy ban MTQVN Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong hơn 17 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn cam kết thực hiện tốt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 75 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội. 

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, xuyên suốt trên toàn quốc. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần và kết nối yêu thương.

Vào ngày 5/8/2024, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Văn hóa UNESCO 2024 điển hình về Thực hiện Trách nhiệm Xã hội”, do Liên hiệp các hội UNESCO Thế giới và Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng vì những thành tích, đóng góp bền bỉ và toàn diện trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương; “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp (2019 – 2023), do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao tặng; Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023 về những đóng góp bảo vệ môi trường và thúc đẩy tăng trưởng xanh bền vững. 

Tin liên quan
Tin khác