Ngân hàng
Dân kế toán thảnh thơi cuối năm nhờ BankPlus-CA
Hữu Tuấn - 23/01/2015 09:00
Tháng cuối cùng năm 2014, chị Ngô Kim Phượng, phụ trách phòng kế toán của một công ty ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vẫn đủng đỉnh và có nhiều thời gian dành cho gia đình, trong khi mọi năm, chị rất bận rộn để hoàn thành các thủ tục kế toán của doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
MB và Viettel hợp tác triển khai dịch vụ Bankplus CA
LienVietPostBank: chuyển tiền qua di động không cần nhắn tin

Có được điều đó là nhờ các phần mềm hỗ trợ cho kế toán nội bộ, chứng thực chữ ký số trên thiết bị di động Mobile CA cho các giao dịch điện tử khai thuế, hải quan, ngân hàng hay dịch vụ ngân hàng điện tử BankPlus-CA đã giúp chị hoàn thành công việc nhanh chóng, nhẹ nhàng.

 

Thông thường, tháng 12 hàng năm, doanh nghiệp đều phải hoàn thành các nghĩa vụ về thuế, tiền lương, thanh toán cho các đối tác.Trong khi đó, ngân hàng đều quá tải phục vụ vì số lượng giao dịch tăng đột biến, thời gian mở cửa vào buổi chiều ngắn và giao thông di chuyển rất khó khăn.

“Như vậy, một nhân viên đi ra quầy ngân hàng để thực hiện các thủ tục giao dịch mất gần nửa ngày làm việc, nhưng hiệu quả và năng suất không cao, rất nhiều giao dịch bị tồn đọng do vướng khâu ở ngân hàng. Với BankPlus-CA, tôi đã thở phào nhẹ nhõm cho mọi giao dịch vào cuối năm nay vì sếp và tôi chỉ ngồi tại văn phòng hay bất cứ ở đâu đều thực hiện được các giao dịch với ngân hàng, thay vì phải cử người ra ngân hàng. Mọi giao dịch, bảo mật đều được vẹn toàn”, chị Phượng nói trong niềm vui.

Theo chị Phượng, trước đây khi có chứng thực chữ ký số CA đã là điều tuyệt vời với người làm kế toán, nhưng chưa dừng ở đó là bước tiến chứng thực chữ ký số di động Mobile-CA và giờ đây là BankPlus-CA.

“Dù mới sử dụng BankPlus-CA, nhưng tôi chỉ biết nói quá tuyệt vời. Dịch vụ này đang giúp mọi giao dịch của công ty với ngân hàng đều chạy theo đúng quy trình, không bị tắc ở bất cứ khâu nào”, chị Phượng chia sẻ.

BankPlus-CA là dịch vụ ngân hàng điện tử hợp tác giữa Viettel và ngân hàng nhằm cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp giải pháp giao dịch ngân hàng điện tử. Điều đặc biệt là dịch vụ này đảm bảo tính pháp lý như giao dịch trực tiếp tại quầy. Đây là dịch vụ ngân hàng điện tử đầu tiên tại Việt Nam có tích hợp chứng thư số trong sim CA, cho phép doanh nghiệp ký các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động với độ bảo mật cao như nộp thuế nội địa, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống ngân hàng và giao dịch mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng hạn mức lên đến 5 tỷ đồng/ngày.

“Như vậy, so với các dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam hiện nay, dịch vụ BankPlus-CA là giải pháp giao dịch tài chính an toàn và được pháp luật bảo vệ cho doanh nghiệp và cho người dùng cuối khi được sử dụng công nghệ xác thực người dùng bằng chứng thực chữ ký số, bảo mật thông tin giao dịch, toàn vẹn dữ liệu và chống chối bỏ”, ông Phùng Văn Cường, Phó tổng giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh.

Trước khi ra mắt BankPlus-CA, đầu năm 2011, Viettel đã hợp tác với các ngân hàng trong nước đã ra mắt dịch vụ BankPlus, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Hiện BankPlus đang là dịch vụ Mobile banking được ưa chuộng và tiện dụng tại Việt Nam với cộng đồng sử dụng lên tới hơn 3 triệu người.

“Thấu hiểu được các nhu cầu, cũng như vai trò của của các sản phẩm, ứng dụng trong việc đẩy doanh nghiệp đi nhanh hơn, trong những năm qua, Viettel đã triển khai nhiều sản phẩm, ứng dụng dựa trên nền tảng viễn thông tại Việt Nam. Điển hình là Dịch vụ chứng thực chữ ký số Viettel-CA, Thuế điện tử VTAX, Dịch vụ Sổ liên lạc điện tử, Phần mềm quản lý bán hàng Shop One, Dịch vụ Chống trộm và Giám sát xe máy Smart Motor, Dịch vụ giám sát phương tiện vận tải V-tracking…”, ông Cường chia sẻ.

Tin liên quan
Tin khác