Thông tin doanh nghiệp
Đất Xanh Miền Trung lọt Top 500 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Hà Minh - 28/10/2019 07:02
Tổng cục Thuế, Bộ Tài chính vừa công bố danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018. Với tổng số nộp ngân sách nhà nước năm 2018 đạt 82,7 tỷ đồng, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung vinh dự đứng thứ 471/1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018

Theo thống kê của Tổng cục Thuế, tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp của 1.000 doanh nghiệp trong danh sách vừa công bố chiếm 60,3% tổng thu ngân sách về thuế thu nhập doanh nghiệp. Tổng số thuế trong danh sách V1000 năm 2018 tăng 8,3% so với danh sách V1000 năm 2017..

La Maison Premium - Một trong những dự án được Đất Xanh Miền Trung tung ra tại thị trường Phú Yên, trong tương lai sẽ trở thành tâm điểm thương mại của TP biển Tuy Hòa.

Đặc biệt, tại TP Đà Nẵng có 13 doanh nghiệp lọt top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, trong đó Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung vinh dự đứng thứ 5/13 doanh nghiệp ở Đà Nẵng có đóng góp lớn nhất trong lần công bố này. Cụ thể, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (vị trí 246), Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (vị trí 291), Công ty CP Đầu tư Đà Nẵng - Miền Trung (vị trí 317), Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng (vị trí 344), Công ty CP Đất Xanh Miền Trung (vị trí 471).

Trong suốt gần 10 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung luôn chấp hành đầy đủ các nghĩa vụ thuế và các khoản phải nộp cho ngân sách Nhà nước  với mức đóng có xu hướng tăng dần qua các năm. Đây là năm thứ 3 Tổng cục thuế công bố bảng xếp hạng chi tiết 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và cũng là lần thứ 2 liên tiếp Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung được vinh danh Trong 2 lần thực hiện công khai V1000, Tổng Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung đều vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng với vị trí năm sau cao hơn năm trước và là 1 trong số 500 doanh nghiệp có mặt liên tiếp trong danh sách V1000 năm 2017 và 2018. 

Bất động nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là sản phẩm chủ đạo của Đất Xanh Miền Trung trong tương lai.

Để có được kết quả này, năm 2018 Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung xác lập kỷ lục kinh doanh cao nhất từ trước đến nay với doanh thu hợp nhất toàn Tổng Công ty đạt 965,5 tỷ đồng. Đáng chú ý, lợi nhuận sau thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử với con số 610,3 tỷ đồng, nâng tổng tài sản của công ty lên 5.000 tỷ đồng.

Với lần thứ 2 có tên trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục khẳng định một cách chắc chắn vị trí nhà phát triển bất động sản thương mại tốt nhất Đông Nam Á. Bảng xếp hạng 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam không chỉ đáp ứng đúng nhu cầu thông tin trong cộng đồng doanh nghiệp mà còn là một sự ghi nhận để doanh nghiệp phấn đấu tốt hơn trong tương lai. 

Đất Xanh Miền Trung chủ trương phát triển các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium, trung tâm thương mại đẳng cấp tại Việt Nam.

Ông Trần Ngọc Thái, Chủ tịch HĐQT các công ty thành viên kiêm Giám đốc khối Đầu tư cho biết: “Là một trong những công ty đầu tư bất động sản lớn nhất khu vực miền Trung với các dự án tiêu biểu đã làm thay đổi bộ mặt đô thị của TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung đã và đang gia tăng quy mô, phủ sóng rộng khắp tại các tỉnh miền Trung với các sản phẩm bao gồm nhà xây sẵn cao và thấp tầng hạng sang, bất động sản thương mại với hơn 5.000 sản phẩm. Tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng, ánh sáng, landscape tại các dự án này sẽ được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản theo chuẩn mực resort 5 – 7 sao. Công ty cũng xác định rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng, kiến tạo nên những cộng đồng đẳng cấp, những khu đô thị tầm cỡ quốc tế, mang tính biểu tượng của khu vực”.

Theo kế hoạch, doanh nghiệp này đang chủ trường từng bước chuyển phần dịch vụ quản lý tài sản xuống Công ty thành viên mang tên Smart Property, nhằm thiết lập mô hình quản lý tối ưu, đơn giản, khoa học, chặt chẽ và rút ngắn quy trình xử lý công việc, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Như vậy, cùng với việc thành lập công ty quản lý bất động sản Smart Property, Đất Xanh Miền Trung chính thức kinh doanh đầy đủ cả 4 lĩnh vực: Nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phân phối và quản lý - vận hành. Để đạt được mục tiêu cán đích 800 tỷ trong năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đã và đang tiến mạnh trong vai trò một trong những chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án; quản lý đầu tư, quản lý vận hành uy tín trong khu vực Đông Nam Á.

Tin liên quan
Tin khác