Kiến tạo thành phố “không ngủ” chuyên nghiệp
Theo thống kê, các thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như Dubai, New York và London từ lâu đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mua sắm, thu về mỗi năm cả chục tỷ USD cho nền kinh tế. Doanh số ấn tượng này cho thấy xu hướng du lịch kết hợp mua sắm đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Và Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc khi hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển mạnh mô hình trên.
Grand World được xây dựng theo mô hình kinh tế đêm, mở đầu xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp mua sắm - giải trí “all in one” đang còn thiếu tại Đảo Ngọc.
Siêu tổ hợp quy mô 85 ha này vừa phát triển hệ thống condotel với nhiều loại hình sản phẩm do Vinpearl quản lý, vừa sở hữu các khu shop thương mại độc đáo do Vincom Retail vận hành, đáp ứng nhu cầu lưu trú cao cấp và mua sắm, giải trí hiện đại trong cùng một tổ hợp khép kín.
Shop thương mại Vincom tại Grand World là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả của nhà đầu tư chuyên nghiệp |
Sầm uất và sôi động bậc nhất tại Grand World chính là các khu shop thương mại Vincom với 979 căn shop được phân thành khu Shanghai Shop cổ kính, Indochine Shop nhộn nhịp và khu Mallorca đậm chất Địa Trung Hải. Hệ thống shop thương mại tại Grand World hưởng lợi từ nguồn khách dồi dào ổn định lưu trú trong chuỗi condotel nội khu và từ những điểm đến kế cận. Đáng chú ý hơn cả là Casino Corona - casino đầu tiên tại Việt Nam cho người Việt vào chơi và Vinpearl Safari - mô hình vườn thú mở bán hoang dã lớn nhất Việt Nam.
Đặc biệt, VinWonders mới được đổi tên từ Vinpearl Land với quy mô không thua kém những quần thể giải trí lớn tại Hong Kong, Singapore, Nhật Bản… sẽ đón một lượng khách khổng lồ có nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chi tiêu mua sắm tại shop thương mại tại Grand World, sản sinh nguồn lợi nhuận cho chủ sở hữu.
Cùng với đó là hàng trăm lễ hội sôi động và 15 điểm check-in lý tưởng như Kênh đào Venice, Công viên Tình yêu ngập sắc hoa, Cổng lâu đài tráng lệ, Khu food court nổi gói trọn hàng trăm món ăn trong nước và quốc tế thu hút lượng khách khổng lồ mỗi năm. Ngoài ra còn có Bảo tàng gấu Teddy, show diễn thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam” hoành tráng, lễ hội Carnival đường phố hay bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Quảng trường Biển khiến Grand World Phú Quốc trở thành điểm nhất định phải đến ở Đảo Ngọc.
Khai thác cho thuê hiệu quả
Mới đây, vào ngày 9/3, chủ đầu tư NewVision đã bàn giao shop thương mại cho những khách hàng đầu tiên, đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho đông đảo nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Bằng chiến lược phát triển khác biệt tại các vị trí đắc địa hàng đầu, mang lại trải nghiệm mua sắm – giải trí - ẩm thực hiện đại, các dự án của Vincom Retail luôn đảm bảo lượng khách hàng, mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng hấp dẫn cho khách thuê. Theo số liệu mới nhất, hệ thống của Vincom đón 160 triệu lượt khách hàng và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.
Thành phố giải trí, mua sắm 85 ha dần hình thành |
Đóng vai trò quản lý - vận hành khu shop thương mại tại Grand World, Vincom Retail sẽ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cao với chính sách hỗ trợ khách thuê ưu việt: miễn tiền thuê đến 2 năm, hỗ trợ gói nội thất tương đương 6% giá bán. Chiến lược này hứa hẹn kích thích mạnh nhu cầu thuê shop khi chính thức khai trương cùng thời điểm khánh thành đồng bộ toàn khu tổ hợp Grand World vào quý IV/2020.
Việc Grand World tiên phong kiến tạo mô hình kinh tế đêm, mở đầu xu hướng nghỉ dưỡng mua sắm đầu tiên tại Phú Quốc không chỉ mang lại cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu mà trên hết, còn giúp đảo ngọc trở thành điểm đến đẳng cấp, gia tăng lợi thế cạnh tranh với các thành phố du lịch của Đông Nam Á như Bangkok, Pattaya hay Singapore…
Đòn bẩy tài chính tối ưu cho nhà đầu tư chuyên nghiệp
Grand World cam kết tiền thuê 5% mỗi năm cho nhà đầu tư trong 2 năm đầu tiên kể từ ngày nhận bàn giao shop, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư trong tầm tay với cam kết hỗ trợ tài chính trong 3 năm: hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 9 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc thêm 24 tháng sau thời gian hỗ trợ lãi suất của ngân hàng uy tín.