Dự án - quy hoạch
Đâu là lựa chọn an cư và đầu tư thông thái tại Nha Trang thời điểm này
P.V - 01/12/2021 14:12
Một dự án ở vị trí trung tâm hành chính luôn được định giá cao hơn rất nhiều so với những dự án cùng phân khúc nằm ở vị trí khác.
TIN LIÊN QUAN

Tây Nha Trang - cực phát triển mới của tỉnh Khánh Hòa

Với vị thế là thủ phủ du lịch trọng yếu của miền Trung, Khánh Hòa đang được Nhà nước quan tâm đầu tư mạnh mẽ, nhằm mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc trung ương trước năm 2030. Trong đó, Nha Trang đã được phê duyệt chương trình phát triển đô thị với số vốn gần 50.000 tỷ đồng để thay đổi diện mạo thành phố mang tầm vóc quốc tế và sớm đạt tiêu chuẩn đô thị loại I.

Những chuyển biến này được thể hiện rõ nhất trong chính sách đầu tư công của địa phương tại khu vực phía Tây Nha Trang – nơi được quy hoạch thành trung tâm Hành chính mới của thành phố. Hiện chính quyền đã đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại để sẵn sàng đón trụ sở các cơ quan hành chính sự nghiệp trọng điểm.

Tiêu biểu nhất phải kể đến dự án Đại lộ Võ Nguyên Giáp - trục chính kết nối khu vực Đông - Tây của Nha Trang với chiều dài khoảng 10km nối Quốc lộ 1A và quốc lộ 27C đi Đà Lạt, góp phần giải tỏa áp lực giao thông và tạo động lực thu hút đầu tư phát triển kinh tế - xã hội. Theo Ông Trần Nam Bình, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa cho biết: “sự cộng hưởng của việc hạ tầng kết nối thông suốt và các dự án đô thị chỉn chu về pháp lý sẽ khiến khu vực cửa ngõ phía Tây Nha Trang thêm sức hút, khả năng khu vực này sẽ là điểm hút vốn đầu tư". 

Khu vực phía Tây Nha Trang dọc trục đường Võ Nguyên Giáp được đánh giá sẽ là thỏi nam châm hút đầu tư

Như một quy luật tất yếu: đường mở đến đâu, giá nhà đất tăng đến đấy và những dự án khu đô thị đầu tiên được xây dựng và quy hoạch bài bản để đón đầu “làn sóng” dịch chuyển của cư dân về ở tại Trung tâm Hành chính mới sẽ là những dự án làm nên dấu ấn cho bức tranh đô thị, hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng và mang đến cơ hội tăng giá vững chắc trong tương lai. 

The Capella Garden - Khu đô thị tích hợp đón đầu quy hoạch Trung tâm mới Nha Trang

Ghi nhận tại khu vực Trung tâm hành chính mới phía Tây Nha Trang hiện có dự án The Capella Garden - khu đô thị 5 sao khép kín đầu tiên với bộ sưu tập nhà phố, biệt thự cao cấp đang thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư thời gian gần đây.

Tọa lạc ngay mặt đại lộ Võ Nguyên Giáp, hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch thành phố Nha Trang, Khu đô thị The Capella Garden sở hữu một tọa độ chiến lược để an cư và đầu tư sinh lời bền vững. Từ dự án kết nối toàn diện đến hệ thống hạ tầng tiện ích xã hội đã và đang dần hiện hữu về y tế, giáo dục, thương mại... Trong đó, điểm nhấn nổi bật là công trình Bệnh viện đa khoa thành phố và trường học quốc tế đang được đầu tư xây dựng.

The Capella Garden được định hướng trở thành một KĐT kiểu mẫu điển hình của vùng Trung tâm mới Nha Trang.

Cùng với việc chú trọng quy hoạch hạ tầng khu đô thị, chủ đầu tư dự án The Capella Garden còn rất chú chú trọng đến các yếu tố đặc quyền và tiện ích khép kín. Trong không gian an ninh đa lớp từ cổng vào tới mỗi phân khu, cư dân được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích chuẩn resort như: sân tập golf mini, bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ hoa giấy...

Không chỉ vậy, The Capella Garden còn được xem là một second-home với “tọa độ vàng” kết nối 2 điểm du lịch nổi tiếng là Đà Lạt và biển Nha Trang, đáp ứng thỏa mãn mọi nhu cầu sống tận hưởng, nghỉ dưỡng tại gia, đầu tư - khai thác kinh doanh sinh lợi tức thì.

Chỉ với mức giá từ 4,2 tỷ đồng cùng sổ đỏ lâu dài, khách hàng đã có thể sở hữu một căn nhà phố hoặc biệt thự tại The Capella Garden với mặt ngoài hoàn thiện, cùng hạ tầng tiện ích nội ngoại khu đang dần hiện hữu. Chuyên gia đánh giá, đây là cơ hội không thể tốt hơn khi đón đầu quy hoạch bất động sản đô thị giữa trung tâm thành phố biển năng động.

Thực tế cho thấy, ở bất cứ thời điểm nào, bất động sản tại khu vực trung tâm cũng thu hút nhà đầu tư và khách hàng, bởi đó là “vùng trũng phát triển”, hội tụ đầy đủ các yếu tố về hạ tầng, kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội quan trọng… và The Capella Garden được xem là một sản phẩm tiên phong cho xu hướng phát triển mới của bất động sản đô thị trung tâm Nha Trang.

Hiện dự án đang được phân phối chính thức bởi MSH Group, thông tin chi tiết khách hàng liên hệ hotline: 035 668 2226

https://mshgroup.vn/the-capella-garden/

Tin liên quan
Tin khác