Thời sự
Đêm giao thừa, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng thăm một số đơn vị gác cho dân vui Tết
Hoàng Anh - 16/02/2018 09:19
Đêm 30 Tết (tối 15/2), ông Huỳnh Đức Thơ- Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đến thăm và chúc Tết tại một số đơn vị mà cán bộ, công nhân viên và chiến sĩ phải đón giao thừa tại nơi làm việc để đảm bảo cuộc sống an bình, cùng như khám chữa bệnh cho người dân thành phố Đà Nẵng trong dịp Tết.

Ông Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm Trung tâm nuôi trẻ mồ côi (thuộc Hội Chữ thập đỏ thành phố); thăm chúc Tết cán bộ, bệnh nhân tại Khoa Hồi sức (Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng); thăm chúc Tết lực lượng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố thực hiện bắn pháo hoa trong đêm giao thừa và lực lượng Công an thành phố làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự.

Ông Huỳnh Đức Thơ thăm các em nhỏ tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi.

Tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi, sau khi thăm những trẻ nhỏ được nuôi dưỡng tại đây và nghe báo cáo về hoạt động của Trung tâm, ông Huỳnh Đức Thơ đã hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho Trung tâm, cùng với đó là số tiền lì xì cho các cháu nhỏ và nhân viên. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng ghi nhận những nỗ lực nuôi dưỡng các trẻ nhỏ bệnh tật và mô côi của Trung tâm, ông cho biết sẽ tiếp tục quan tâm, kêu gọi nhiều nguồn kinh phí để hỗ trợ cho Trung tâm hoạt động.

Ông Huỳnh Đức Thơ tặng quà cho gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi thành phố.

Thăm các đơn vị cảnh sát, lực lượng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, ông Huỳnh Đức Thơ đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố, đã góp phần quan trọng đảm bảo an ninh trật tự để người dân vui xuân, đón Tết.

Ông Huỳnh Đức Thơ mong các cán bộ chiến sỹ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết năm nay.

Ông Huỳnh Đức Thơ động viên các chiến sĩ của lực lượng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Đà Nẵng.

Trong đêm Giao thừa, ông Huỳnh Đức Thơ cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho y bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Hồi sức Bệnh viện Phụ  sản – Nhi thành phố.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng đến dâng hương tại Thành Điện Hải, tưởng nhớ anh hùng nghĩa sĩ đã hy sinh khi đánh trả những cuộc tấn công của liên quân Pháp – Tây Ban Nha vào Đà Nẵng năm 1858.  

Ông Huỳnh Đức Thơ dâng hương tưởng niệm các anh hùng nghĩa sĩ tại Thành Điện Hải.
Tin liên quan
Tin khác