Doanh nghiệp
Diageo vào top 10 nơi đáng đầu quân nhất trên thế giới
Như Loan - 07/11/2013 21:38
Công ty TNHH Diageo Việt Nam vừa công bố, công ty mẹ trên toàn cầu, Diageo plc, thêm một lần nữa được công nhận là một trong 10 nơi đáng đầu quân nhất trên thế giới. Kết quả này do Học viện Great Place to Work® (GPWI) có trụ sở tại Mỹ bình chọn.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Diageo xuất hiện trên bảng xếp hạng danh giá này và tiếp tục là công ty ở châu Âu có vị trí cao nhất trong ba năm 2011, 2012 và 2013.

Diageo Việt Nam chuyển trụ sở về tòa văn phòng tiêu chuẩn Xanh
quốc tế, đạt chứng nhận hạng A về thiết kế thân thiện môi trường

Đặc biệt, ở bảng xếp hạng 2013, Diageo đạt vị trí thứ 8 - vị trí cao nhất từ trước đến nay, vượt 3 bậc so với vị trí thứ 11 năm ngoái.

Đây cũng là đơn vị kinh doanh thức uống duy nhất nằm trong top 10 của bảng xếp hạng gồm có 25 công ty đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau được vinh danh, cùng với những tên tuổi như Google, Microsoft, Marriott, Cisco...

Bên cạnh đó, tập đoàn Diageo cũng lọt vào bảng xếp hạng 100 công ty đa quốc gia là “Những nơi đáng đầu quân nhất thế giới năm 2013” do Linkedin công bố, sau khi tổng hợp dữ liệu từ hơn 6.100 công ty từ 45 quốc gia tham gia quy trình tuyển chọn.

Những giải thưởng này cho thấy, Diageo và các thành viên của tập đoàn trên toàn cầu, bao gồm cả Diageo Việt Nam, được xem là những điểm làm việc lý tưởng, được nhiều người lựa chọn.

Ông Stephane Gripon, Tổng giám đốc Diageo Việt Nam cho biết: “Đây thật sự là niềm tự hào đối với Tập đoàn Diageo nói chung và cộng đồng nhân viên Diageo Việt Nam nói riêng, những người đang góp phần xây dựng một môi trường làm việc chuẩn mực tại Việt Nam”.

“Sau 7 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi tự hào đã xây dựng thành công hình ảnh của một doanh nghiệp công dân đầy tin cậy và trách nhiệm với cộng đồng, nghiêm túc thực hiện mọi quy định của Chính phủ, đóng góp vào ngân sách Nhà nước thông qua các khoản thuế và tuyển dụng lao động. Với hệ thống hơn 300 cửa hàng bán lẻ tuyển chọn trên toàn quốc và hơn 100 nhân viên đang làm việc tại các văn phòng, chúng tôi cam kết hoạt động lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam", ông Stephane Gripon nói.

Được biết, Tập đoàn Diageo hiện có mặt tại hơn 180 quốc gia trên thế giới với hơn 28.000 nhân viên, mang lại tổng doanh thu hàng năm khoảng 18 tỉ USD, hiện niêm yết cổ phiếu tại Sở giao dịch Chứng khoán New York (DEO) và London (DGE).

Tin liên quan
Tin khác