Tiêu dùng
Điểm những khách sạn độc đáo nhất hành tinh
Mai Chi - 26/02/2016 07:15
Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, các dịch vụ kèm theo như khách sạn, nhà nghỉ cũng mọc lên như nấm ở khắp nơi trên thế giới. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, những người chủ khách sạn phải vận dụng tối đa óc sáng tạo của mình để thu hút khách hàng.

Marqués De Riscal — Tây Ban Nha: Được kiến trúc sư nổi tiếng Elciego cải tạo lại từ một nhà máy rượu vang, tòa nhà chính của khách sạn có thiết kế như những khay rượu đan vào nhau.

Kakslauttanen — Phần Lan: Chuyến đi tới quê hương của ông già Noel sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm cuộc sống trong một căn lều thủy tinh phủ đầy tuyết nhưng lại vô cùng ấm áp và thoải mái.

Conrad Maldives — quốc đảo Maldives: Được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng dưới nước đẹp nhất thế giới, du khách có thể ngắm những rặng san hô đầy màu sắc trong lúc thưởng thức các món ăn tuyệt hảo ở độ sâu 4,9m.

Aqua Blu Resort — Ai Cập: Đây thực chất là một phần của khu liên hợp vui chơi giải trí dưới nước nổi tiếng nhất Ai Cập, bao gồm 3 hồ bơi cực lớn và 32 đường trượt cảm giác mạnh.

Trại sinh thái Patagonia — Chile: Ý tưởng này là sự kết hợp hài hòa giữa không gian sang trọng nhưng vẫn hết sức thân thiện với môi trường. Mỗi phòng là một chiếc lều hình bán cầu được xây dựng bằng những vật liệu tự nhiên và có khả năng tái chế.

Montana Magica Lodge — Chile: Cách duy nhất để có thể tiếp cận ngôi nhà trong truyện cổ tích này là một chiếc cầu treo băng qua khu rừng rậm.

Khách sạn cây — Thụy Điển: Những tấm gương lớn phản chiếu khung cảnh rừng núi sẽ thu hút sự chú ý của du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nội thất bên trong khách sạn được làm hoàn toàn bằng gỗ bạch dương, gồm 1 chiếc giường lớn, phòng khách, phòng tắm và thậm chí là cả sân thượng.

Khách sạn Attrap Reves - Pháp: Trong tiếng Pháp, "Attrap Reves" có nghĩa là "Bùa giấc mơ". Mỗi căn phòng trông giống một bong bóng xà phòng dưới bầu trời đêm đầy sao, rất thích hợp cho những người mơ mộng và yêu thích sự lãng mạn.

Khách sạn Marina Bay Sands - Singapore: Một trong những siêu khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh là khu liên hợp sòng bạc, khu trượt băng, trung tâm triển lãm với sự kết hợp của 3 tòa tháp 55 tầng cùng 1 bể bơi sân thượng dài 151m.

Khách sạn băng - Thụy Điển: Kiệt tác kiến trúc bằng băng này lần đầu được xây dựng cách đây hơn 20 năm và chỉ có thể tồn tại trong vòng 3 tháng. Những người thợ tài hoa sử dụng hơn 5.000 tấn băng tuyết để tạo nên những hoa văn trang trí đẹp mắt cùng các vật dụng tiện nghi.

Tin liên quan
Tin khác