Ngân hàng
Điện thoại siêu sang Lamborghini giá 55 triệu đồng ra mắt thị trường Việt Nam
Nhã Nam - 22/03/2018 10:54
Thương hiệu cao cấp của Italy - Tonino Lamborghini đã chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng điện thoại thông minh siêu sang được sản xuất giới hạn mang tên Alpha One. Giá bán của sản phẩm là 55 triệu đồng.

Điện thoại siêu sang Alpha One Tonino Lamborghini chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Thương hiệu lừng danh đến từ nước Italy - Tonino Lamborghini - vừa giới thiệu tại thị trường Việt Nam dòng điện thoại Alpha One nhằm hướng tới đối tượng người dùng nhiều tiền, đam mê thời trang xa xỉ.

Ông Ferruccio Lamborghini, con trai cả của ông Tonino Lamborghini (người sáng lập Tập đoàn Lomborghini), hiện đang giữ cương vị Phó chủ tịch của Tonino Lamborghini, đã sang Việt Nam để dự sự kiện ra mắt Alpha One, dòng điện thoại được sản xuất với số lượng giới hạn.

Theo ông Ferruccio Lamborghini, thì thị trường Việt Nam có ý nghĩa quan trọng với Tonino Lamborghini, bởi số lượng người dùng sử dụng các thượng hiệu siêu sang ngày càng nhiều.

Đó có lẽ là lý do mà sau khi ra mắt tại 5 thị trường lớn là Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Hàn Quốc, Hồng Kong và Trung Quốc, Tonino Lamborghini đã đưa Alpha One về thị trường Việt Nam.

Đây là lễ ra mắt chính thức, còn thực tế, sản phẩm này đã được bán tại Việt Nam từ 2 tháng trước. Và kết quả bán hàng khiến chính Tonino Lamborghini cũng phải bất ngờ.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Toàn cầu Luxury, đơn vị nhập về và kinh doanh sản phẩm của Tonino Lamborghini, thì Công ty đã bán được 150 chiếc Alpha One trong 1 tháng, gấp 3 lần doanh số kỳ vọng của Tonino Lamborghini.

“Kết quả này đã khiến thương hiệu hạng sang của Italy đặc biệt ấn tượng và bất ngờ. Chính vì vậy đích thân Phó chủ tịch của Tonino Lamborghini để dự lễ ra mắt sản phẩm này”.

Alpha One là điện thoại thông minh chạy trên trình duyệt Android với hỗ trợ khe cắm hai SIM. Chiếc điện thoại được chế tác với số lượng giới hạn bằng những vật liệu cao cấp như: mặt lưng ốp da thuộc của Italy được khâu thủ công bằng tay, vật liệu kim lỏng được chế tác đặc biệt nhằm tăng khả năng chống va đập.

Alpha One có màn hình WQHD 5.5 inch AMOLED được bọc kính Gorilla 4. Máy được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng như các dòng smartphone hiện nay.

Smartphone mới của Tonino Lamborghini cũng được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ là Qualcomm Snapdragon 820. Máy có camera trước 8MP và camera chính 20MP với tính năng ổn định hình ảnh kỹ thuật số; và hệ thống âm thanh chất lượng cao sử dụng loa kép Dolby. Dung lượng pin tối đa của máy là 3250 mAh, cho phép thời gian hoạt động lên đến 314 giờ ở chế độ chờ, và 13 giờ khi sử dụng. Alpha One cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với cổng USB C.

Alpha One có mặt tại Việt Nam từ tháng 3/2018 thông qua đối tác được ủy quyền của Tonino Lamborghini là Toàn Cầu Luxury 44 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Mức giá đề xuất là 55 triệu đồng.

Chiếc điện thoại siêu sang này hiện cũng được bán trên trang web chính thức của Tonino Lamborghini.

Tonino Lamborghini là một thương hiệu siêu sang của Italy. Hiện tại, thương hiệu này đã kinh doanh nhiều tại khu vực châu Á, với rất nhiều sản phẩm khác nhau. Theo khẳng định của đại diện Tonino Lamborghini thì tới đây, có thể Tonino Lamborghini cũng sẽ kinh doanh các mặt hàng khác tại Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác