Tiêu dùng
DKbike muốn sản xuất xe điện "made in Việt Nam"
Hữu Tuấn - 17/11/2013 09:47
Công ty TNHH xe đạp điện Đào Khôi (DKbike)vừa tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2013 với sự tham gia của đại diện 200 đại lý trên khắp cả nước và đại diện từ Lào và Campuchia.
Xe điện mang thương hiệu DKbike phân phối tại hơn 200 đại lý.

Tại Hội nghị, Công ty TNHH xe đạp điện Đào Khôi cho biết, doanh nghiệp này bắt đầu sản xuất và tăng tỷ lệ nội địa hóa xe đạp, xe máy điện trong nước.

Đào Khôi đã đã liên kết với một số cơ sở sản xuất trong nước gia công khung xe, các chi tiết điện, ắc-quy.... Đến nay chiếc xe đạp điện mang thương hiệu DKbike đã nội địa hóa được 55%..

Từ giữa năm 2012, Công ty TNHH xe đạp điện Đào Khôi mạnh dạn xây dựng nhà máy, đầu tư dây chuyền lắp ráp, công nghệ sản xuất và xây dựng thương hiệu DKbike.

Hiện nay, tại nhà máy lắp ráp của Công ty tại Lạng Sơn, hai dây chuyền lắp ráp của Công ty đã cho ra đời mỗi tháng khoảng 3.000 xe với 6 loại xe đạp điện, 9 loại xe máy điện mang thương hiệu DKbike.

Người tiêu dùng bước đầu đón nhận, sử dụng và tin tưởng vào các dòng sản phẩm mang thương hiệu DKbike. Đặc biệt trong năm qua, Công ty đã bắt đầu thâm nhập vào thị trường Lào, Campuchia, đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc phát triển thị trường xuất khẩu ra nước ngoài.

Tin liên quan
Tin khác