Ô tô - xe máy
Đội GHTK đạt giải nhất Hội thi Kỹ năng Lái xe do Isuzu Việt Nam tổ chức
Hai tài xế Võ Văn Tình và Trần Công Hậu của Công ty GHTK xuất sắc vượt qua 24 đội thi khác để đoạt phần thưởng trị giá 50 triệu đồng tại Hội thi Kỹ năng Lái xe lần thứ I do Isuzu Việt Nam tổ chức.

Ngày 21/9, tại Trung tâm triển lãm (SECC) quận 7,TPHCM, hơn 50 tài xế xe tải đến từ các công ty logistics đã thi tài kỹ năng lái xe dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

1
Isuzu Việt Nam lần đầu tiên tổ chức hội thi kỹ năng lái xe nhằm tôn vinh các tài xế xe tải.
1
Tài xế của các công ty vận tải sẽ phải vượt qua một loạt các thử thách được thiết kế để mô phỏng các tình huống lái xe thực tế.
1

. Cuộc thi được chấm điểm bởi một hội đồng chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo tính công bằng và khách quan suốt quá trình.

1
Một tình huống giúp đỡ người già qua đường mang ý nghĩa nhân văn, là một phần thi quan trọng được các tài xế hết sức cẩn thận. 
1
Các đội thi nhận được sự cổ vụ nhiệt tình từ các hoạt náo viên và đồng đội.
1
Bà Trịnh Thu Hà ( phải) Phó chánh Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia có mặt tại hội thi phát biểu rằng "Hội thi Kỹ năng Lái xe không chỉ là cuộc thi để nâng cao kỹ năng cho tài xế, mà còn giúp chính tài xế - những người tiên phong trong lĩnh vực vận tải lan toả tinh thần trách nhiệm và cứu giúp với cộng đồng”.
1
Ông Wataru Nakano (thứ hai, bên phải),Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam cùng các nhà tài trợ trao giải nhất cho hai tài xế Võ Văn Tình và Trần Công Hậu của Công ty GHTK. 
1
Giải nhì trị giá 30 triệu đồng được trao cho hai tài xế Nguyễn Trí Cường và Võ Văn Sang của Công ty Thành An Group. 
1
Giải ba đồng đội trị giá 20 triệu đồng thuộc về Đinh Văn Long và Trương Văn Minh Quân của Công ty NIPPON Express VN.
1
Tất cả các tài xế đều hoàn thành tốt phần thi một cách chuyên nghiệp. Hội thi Kỹ năng Lái xe Isuzu Việt Nam không chỉ là một cuộc thi, đó là một sáng kiến quan trọng nhằm thúc đẩy an toàn giao thông và tôn vinh vai trò trong xã hội của các tài xế.
Tin liên quan
Tin khác