Ngân hàng
Đón mùa nóng, Nguyễn Kim tung chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt
Nhã Nam - 24/03/2017 14:33
Hệ thống điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện mang tên “Giải pháp mùa nóng sắp đến”. Theo đó, áp dụng gói dịch vụ toàn diện dành cho máy lạnh, ưu đãi mua sắm tốt nhất các sản phẩm điện máy tiêu dùng chống nóng.

Bắt đầu từ ngày hôm nay, 24/3, hệ thống điện máy Nguyễn Kim sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện mang tên “Giải pháp mùa nóng sắp đến”. Theo đó, Chương trình sẽ áp dụng gói dịch vụ toàn diện dành cho máy lạnh và ưu đãi mua sắm tốt nhất các sản phẩm điện máy tiêu dùng chống nóng.

Chương trình được thực hiện tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc từ hôm nay đến ngày 20/4/2017, với sự tham gia của các tập đoàn điện tử, các đối tác ngân hàng và tổ chức tín dụng.

.

Cụ thể, với gói dịch vụ vàng, khách hàng khi mua máy lạnh được hưởng gói dịch vụ chăm sóc toàn diện, bao gồm miễn phí công lắp đặt cho máy lạnh từ 1HP-2HP, tặng gói vật tư lắp đặt trị giá đến 300.000 đồng, tặng 50.000 phiếu bảo trì máy lạnh, tặng thêm 1 năm bảo hành, 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí và trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với các ngân hàng và các tổ chức tín dụng.

Bên cạnh đó, với gói ưu đãi giá tốt, khách hàng khi mua máy lạnh công suất từ 1HP - 1,5HP của các thương hiệu lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG, Samsung… được giảm giá đến 20%

Hiện tại Nguyễn Kim bày bán nhiều loại tủ lạnh với các phân khúc giá khác nhau, từ 4 triệu đồng cho dung tích 165 - 200 lít; từ 6 triệu đồng cho dung tích từ 200 lít trở lên.

Đặc biệt, đối với các nhóm hàng chủ lực trong mùa nóng là các sản phẩm giải nhiệt, như các loại quạt, bao gồm cả quạt phun sương, quạt sạc, quạt hơi nước…, Nguyễn Kim cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng của các thương hiệu lớn, đảm bảo sức khỏe và an toàn sử dụng.

Các sản phẩm giải nhiệt như máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy làm sữa đậu nành, máy làm sữa chua… của các thương hiệu Philips, Electrolux, Sharp, Bosch, Tefal… được ưu đãi đến 40%.

Điểm đặc biệt nữa, đó là không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, khách hàng còn được ưu đãi cộng thêm từ các đối tác ngân hàng, MasterCard và các tổ chức tín dụng.

Cụ thể, Sacombank, Eximbank, Vietinbank, VIB Bank, VP Bank giảm thêm 600.000 đồng cho khách hàng mua máy lạnh inverter và thanh toán 100% qua thẻ tín dụng. Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhân đôi ưu đãi khi thanh toán qua thẻ MasterCard, giảm thêm đến 1,2 triệu đồng.

Khách hàng cũng được mua trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng với 7 ngân hàng đối tác Nguyễn Kim là ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank…

Tin liên quan
Tin khác