Tài chính - Chứng khoán
Đón năm mới an khang với giải pháp tài chính thông minh của PTF
Như Loan - 04/12/2019 18:28
Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một công ty thành viên của SeABank, vừa mới tung ra thị trường sản phẩm vay tiền mặt lên đến 100 triệu đồng, tiếp nối SeABank mang đến những giá trị mới cho thị trường tài chính vốn đang diễn ra vô cùng sôi động.

Với 3 đặc tính vượt trội: Không thế chấp, Thủ tục linh hoạt và Lãi suất ưu đãi, PTF đang từng bước hiện thực hóa sứ mệnh trở thành hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nhân viên Công ty Tài chính TNHH MTV PTF đang tư vấn sản phẩm cho vay tiêu dùng với khách hàng

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2018, dư nợ tín dụng tiêu dùng đạt khoảng 1,4 triệu tỷ đồng, tăng gần sáu lần mức của năm 2012 và chiếm hơn 19% tổng dư nợ của nền kinh tế. Riêng mức dư nợ của các công ty tài chính tiêu dùng tương đương 110.000 tỷ đồng, chiếm tỷ lệ 8%. Điều này cho thấy dư địa của thị trường này đang rất lớn và có tiềm năng bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

Thêm vào đó, việc dịch chuyển trong xu hướng tiêu dùng khi người dân sẵn sàng chi tiêu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cùng với xu hướng thanh toán điện tử chính là điểm kích cầu cho tín dụng tiêu dùng bùng nổ. Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm 2019 và đầu năm 2020, khi các nhà bán lẻ, các công ty dịch vụ tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, nhà nhà sắm đồ mới đón năm mới, người người lên những kế hoạch học hành, du lịch cho năm mới.

Như vậy có thể nói bước tiến chiến lược của PTF trời thời điểm này cho thấy sự “xuất hiện đúng lúc, đúng thời” và sự đầu tư nghiêm túc của SeABank trong việc hiện thực hóa mục tiêu tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển của xã hội theo thông điệp “cống hiến những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng”.

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc SeABank cho biết: “Sự ra mắt của công ty tài chính PTF đánh dấu cột mốc quan trọng cho giai đoạn phát triển ở tầm cao hơn của SeABank nhằm hiện thực hóa khát vọng của SeABank trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng cá nhân”.

Một khách hàng đang ký kết hợp đồng vay tiêu dùng với Công ty Tài chính TNHH MTV PTF

Dân số trẻ cũng chính là điểm cộng lớn của tài chính tiêu dùng đặc biệt trong thời vàng của cuộc cách mạng 4.0. Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, dân số Việt Nam đến tháng 4/2019 là 96,2 triệu; đứng thứ ba trong khu vực Đông Nam Á và thứ 15 thế giới và hiện là một trong 25 nước thuộc nhóm ưu tiên của Ngân hàng Thế giới trong chương trình "Tiếp cận tài chính toàn cầu" (Universal Financial Access) đến năm 2020.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm và là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam, đươc chuyển giao cho SeABank từ Tập đoàn VNPT vào năm 2018, PTF hoàn toàn có nền tảng vững chắc trở thành công ty hàng đầu trên thị trường cho vay tiêu dùng tín chấp và thẻ tín dụng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, mang lại tác động tích cực vào tăng trưởng kinh tế của quốc gia, đồng thời ngăn chặn tình trạng cho vay tự phát trong xã hội do quan hệ cung không đủ cầu (tín dụng đen).

Ông Anarb Ghosh, Tổng Giám đốc PTF khẳng định "PTF cam kết trở thành đối tác cung cấp các dịch vụ tài chính linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả, lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính tiêu dùng của khách hàng trong thời gian nhanh nhất. Với những đặc tính đó, chúng tôi mong muốn trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy và được yêu mến để đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính nói chung cũng như góp phần mang lại cuộc sống tươi đẹp hơn cho từng người dân Việt Nam nói riêng”.

Tin liên quan
Tin khác