Là một đánh giá về sức ảnh hưởng thương hiệu ở châu Á, bảng xếp hạng 500 thương hiệu có ảnh hưởng nhất châu Á áp dụng nhiều tiêu chí đánh giá gồm thị phần, mức độ trung thành của khách hàng và năng lực dẫn đầu tại thị trường châu Á. Việc DongCheng tiếp tục góp mặt trong danh sách cho thấy năng lực toàn diện của công ty trong đổi mới kỹ thuật, mở rộng thị trường và xây dựng thương hiệu.
Đổi mới công nghệ liên tục vẫn là trọng tâm tạo nên năng lực cạnh tranh của DongCheng trên thị trường. Năm 2024, tổng doanh thu bán hàng của DongCheng đạt 6,468 tỷ nhân dân tệ, tăng 4,52% so với cùng kỳ năm trước, trong đó phân khúc dụng cụ không dây thúc đẩy tăng trưởng đạt 2,322 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,32% so với cùng kỳ năm trước. Được chứng nhận của tổ chức nghiên cứu độc lập iiMedia Research, DongCheng đã giữ vị trí hàng đầu về sản lượng bán hàng tại thị trường dụng cụ điện Trung Quốc suốt 12 năm liên tiếp, đồng thời dẫn đầu sản lượng bán hàng dụng cụ điện sử dụng pin lithium trong 4 năm liền.
Tính đến cuối năm 2024, công ty đã tích luỹ hơn 2.300 đơn xin cấp bằng sáng chế toàn cầu, trong đó có hơn 900 bằng sáng chế hợp lệ, trên 70 đơn xin cấp bằng sáng chế quốc tế PCT và hơn 60 đơn xin cấp bằng sáng chế ở nước ngoài.
rong năm 2024, DongCheng tự phát triển và ra mắt hơn 50 sản phẩm mới, mở rộng danh mục lên hơn 700 mẫu mã. Song song với việc củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực dụng cụ điện, DongCheng cũng mở rộng sang mảng dụng cụ cầm tay, tung ra hơn 800 sản phẩm thuộc 12 danh mục, hướng tới xây dựng một "hệ sinh thái dụng cụ hoàn chỉnh" toàn diện hơn.
Trên phạm vi toàn cầu, DongCheng theo đuổi chiến lược thương hiệu độc lập với ba thương hiệu DCK, DongCheng và DCA thúc đẩy mở rộng quốc tế thông qua định vị khác biệt. Sản phẩm của công ty hiện đã có mặt tại hơn 80 quốc gia và khu vực, bao gồm Đông Nam Á, Trung Đông & châu Phi, châu Áu và châu Mỹ. Được hỗ trợ bởi hơn 7.900 cửa hàng hình ảnh độc quyền ở nước ngoài, doanh thu quốc tế năm 2024 của DongCheng đạt 1,071 tỷ nhân dân tệ, tăng 11,36% so với cùng kỳ năm trước.