Mua bán, cho thuê
Dự án nào đang có chính sách bán hàng tốt nhất thị trường phía Tây Hà Nội?
Như Loan - 25/03/2021 20:32
Các dự án bất động sản cao cấp phía Tây Hà Nội có sức hút mạnh với khách hàng, nhà đầu tư. Trong đó có dự án Vinhomes Smart City.
Chính sách bán hàng “mua 1/5 nhận 5 trong 1” của Vinhomes Smart City đang “gây bão” thị trường bất động sản phía Tây

Dự án “nóng bỏng tay” nhờ chính sách bán hàng siêu hấp dẫn

Nhiều năm làm môi giới bất động sản, chưa khi nào công việc của chị Hồng Minh lại “lên hương” như gần đây khi ngày nào cũng có 4 - 5 khách đặt hẹn đưa đi xem nhà. Điểm chung là tất cả đều quan tâm đặc biệt đến dự án Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) và ngày nào cũng có khách chốt cọc.

“Dự án này từ lâu đã ‘hot’, ra hàng đến đâu hết đến đó. Mới đây, chủ đầu tư mở bán quỹ căn cuối cùng phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville, đồng thời tung ưu đãi chưa từng có nên được rất nhiều khách săn đón”, chị Minh lý giải.

Cụ thể, khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng là đã có thể nhận nhà ở ngay. Số tiền còn lại, tương đương 80%, sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đến hết ngày 05/02/2024 (áp dụng có điều kiện đối với từng phân khu cụ thể).

“Chương trình này rất phù hợp với những khách có tích lũy ban đầu vừa phải. Áp lực tài chính cũng không nặng nề vì thời gian hơn 30 tháng không phải trả gốc và lãi là khá thoải mái”, chị Hồng Minh cho biết.

Từ Phú Thọ xuống Thủ đô tìm nhà, ông Tô Văn Hoàng cho biết, ông muốn mua một căn chung cư cho cậu con trai mới ra trường. Sau khi được đưa đi tham quan dự án Vinhomes Smart City, ông Hoàng ưng ngay và quyết định đặt cọc luôn căn 43 m2 (1PN+1) tại phân khu Sapphire 3 vì: “chưa thấy dự án nào chính sách tốt đến thế”.

“Tôi chỉ phải trả trước khoảng 400 triệu đồng. Số còn lại sang 2024 mới bắt đầu phải trả gốc và lãi, tính ra cũng chỉ khoảng 10 triệu/tháng. Đặc biệt, ký hợp đồng xong là nhận nhà luôn chứ không phải thấp thỏm chờ hàng năm như nhiều chỗ khác”, theo Hoàng.

Theo đại diện một sàn bất động sản tại Hà Nội, để kích cầu, phần lớn các chủ đầu tư đều có chính sách bán nhà trả góp và hỗ trợ một phần lãi suất cho khách mua. Tuy nhiên, hỗ trợ vay lên tới 80% giá trị căn hộ có thể về ở ngay với lãi suất 0% lên tới 33 tháng như chính sách của Vinhomes đang hấp dẫn trên thị trường.

Khách hàng còn được thụ hưởng hệ sinh thái “5 trong 1” của Vingroup với các dịch vụ như: vận hành tiêu chuẩn Vinhomes, mua sắm giải trí tại Vincom, giáo dục cho con em tại Vinschool, chăm sóc sức khoẻ tại Vinmec và voucher mua xe ôtô VinFast lên đến 200 triệu đồng.

“Vinhomes Smart City đang khuấy đảo thị trường. Sắp tới, các phân khu mở bán giá chắc chắn sẽ cao hơn nên khách đều không muốn vụt mất cơ hội tốt”, vị đại diện lý giải.

Thành phố của những công dân toàn cầu

Nằm tại “tọa độ kim cương” khu phía Tây Hà Nội sầm uất, trên đại lộ Thăng Long huyết mạch, với 3 tuyến metro 5, 6, 7 được quy hoạch chạy qua, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 7 phút di chuyển, Vinhomes Smart City được đánh giá là đại đô thị đáng sống tại Hà Nội hiện nay.

“Trả 1/5 nhận 5 trong 1” – chính sách bán hàng của Vinhomes mang tới cơ hội hấp dẫn sở hữu căn hộ cùng hệ sinh thái “họ Vin” tại Vinhomes Smart City.

Với thiết kế, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn thông minh, Vinhomes Smart City mang tới cho cư dân môi trường sống kết hợp hoàn hảo yếu tố sống xanh, sống khỏe khi tỷ lệ xây dựng chỉ 14,7%. Đại đô thị sở hữu bộ ba công viên liên hoàn 16,3 ha gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và công viên Nhật Bản Zen Park cùng hệ thống tiện ích 5 sao gồm khu chèo thuyền kayak, công viên patin, khiêu vũ, công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, công viên gym với hơn 1000 chức năng tập, công viên aerobic, dã ngoại…

Trong đó, riêng hai phân khu Sapphire 3 và Sapphire Parkville cũng có những lợi thế sẵn có. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Sapphire 3 được biết đến với tên gọi “phân khu không khoảng cách” khi “mang” tất cả các đại tiện ích từ cơ bản đến cao cấp nhất của khu đô thị đến tận sảnh căn hộ.

Ngoài những lợi thế từ vị trí trung tâm như Sapphire 3, các căn hộ Sapphire 4 còn sở hữu tầm nhìn ra công viên trung tâm và các mặt thoáng xung quanh. Với layout chữ L hoàn toàn khác biệt so với layout của các phân khu khác, các căn hộ tại Sapphire Parkville có thiết kế các loại phòng đa dạng, thỏa mãn nhu cầu của ngay cả những chủ nhân khó tính nhất. 

Từ ngày 25/3/2021, khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City sẽ được hưởng chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn, cụ thể như sau:
Với các căn hộ Grand Sapphire và Sapphire 4, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ được sở hữu ngay căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 2 năm kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn ngày 10/01/2023).
Đặc biệt với các căn hộ Sapphire 1, Sapphire 2 và Sapphire 3, khách hàng được lựa chọn 1 trong 2 phương án ưu đãi:
1. Thanh toán 20% với mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 33 tháng kể từ ngày giải ngân (không muộn hơn ngày 05/02/2024);
2. Cam kết tiền thuê lên đến 7% giá trị căn hộ trong vòng 18 tháng (thanh toán 6 tháng 1 lần), hỗ trợ gói nội thất cơ bản tương đương 3,5% giá trị căn hộ (áp dụng có điều kiện) và hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng (không muộn hơn ngày 16/4/2022).

Tin liên quan
Tin khác