Thông tin doanh nghiệp
Eaton bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới và khai trương văn phòng mới tại Việt Nam
Nhã Nam - 03/10/2024 08:00
Eaton đã tăng cường cam kết với thị trường Việt Nam thông qua việc bổ nhiệm lãnh đạo mới và khai trương văn phòng mới.
TIN LIÊN QUAN

Eaton, công ty quản lý năng lượng thông minh, vừa thông báo bổ nhiệm bà Trần Mai Hương làm Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam. Bà Trần Mai Hương sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo thực hiện thành công chiến lược kinh doanh của Eaton tại Việt Nam.

Đồng thời, Eaton cũng công bố mở văn phòng mới tại Hà Nội. Văn phòng mới sẽ đóng vai trò là một trung tâm chiến lược cho các hoạt động của Eaton tại Việt Nam.

Được thiết kế nhằm hỗ trợ sứ mệnh cung cấp các giải pháp quản lý năng lượng sáng tạo và đáng tin cậy của Eaton, văn phòng Eaton tại Hà Nội được trang bị công nghệ tiên tiến và nhiều nguồn lực mới. Tại đây sẽ có đội ngũ chuyên gia tận tâm chuyên cung cấp hỗ trợ toàn diện cho khách hàng thuộc các lĩnh vực công nghiệp khác nhau, từ phân phối và điều khiển điện đến công nghệ tiết kiệm năng lượng.

Bà Trần Mai Hương, tân Giám đốc Quốc gia, Bộ phận Điện của Eaton tại Việt Nam

Cùng với văn phòng tại Hà Nội, Eaton còn có văn phòng tại TP.HCM phục vụ các khách hàng khu vực phía Nam, nơi đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ. 

“Tôi rất vui mừng thông báo sự kiện Eaton khai trương văn phòng mới tại Hà Nội và bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới. Những cột mốc quan trọng này đánh dấu bước tiến mới của Eaton, tăng cường năng lực của công ty trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng của chúng tôi trên thị trường Việt Nam”, ông Jimmy Yam, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc khu vực Đông Á, Bộ phận Điện của Eaton, nói.

Cũng theo ông Jimmy Yam, thông qua việc mở rộng này, Eaton mong muốn cung cấp cho khách hàng những giải pháp sáng tạo, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí sản xuất đồng thời hỗ trợ chuyển đổi sang năng lượng xanh.

“Chúng tôi luôn giữ vững cam kết về tính bền vững, và tin tưởng rằng nỗ lực của chúng tôi sẽ góp phần tạo nên một nền kinh tế bền vững hơn, giúp chống lại biến đổi khí hậu”, ông Jimmy Yam nhấn mạnh.

Trong khi đó, người vừa được bổ nhiệm - bà Trần Mai Hương đã bày tỏ sự vui mừng khi được gia nhập đội ngũ của Eaton phục vụ thị trường đang bùng nổ tại Việt Nam. 

“Khi các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến những cách thức mới để thúc đẩy tính bền vững, những giải pháp quản lý năng lượng thông minh của Eaton sẽ giúp họ thành công trong việc sử dụng các nguồn năng lượng bền vững, tiết kiệm năng lượng, cũng như quản lý hiệu quả xuyên suốt chu trình sản xuất”, bà Trần Mai Hương nói.

Theo bà Trần Mai Hương, khi văn phòng mới tại Hà Nội đi vào hoạt động, Eaton sẽ liên lạc chặt chẽ hơn nữa với khách hàng, hỗ trợ toàn diện nhanh hơn và tốt hơn.

Trước khi gia nhập Eaton, bà Trần Mai Hương từng là Phó chủ tịch của một trong những công ty quản lý năng lượng toàn cầu lớn nhất tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và bảng thành tích đáng kể về tốc độ tăng trưởng kinh doanh, kỹ năng, sáng kiến ​​chiến lược và phát triển con người cho những công ty được gọi là “người khổng lồ” công nghệ tại Việt Nam, bà Trần Mai Hương có uy tín lớn trong cộng đồng công nghệ thông tin Việt Nam và thị trường công nghệ thông tin và truyền thông.

Tin liên quan
Tin khác