Ngân hàng
Emirates dành ưu đãi đặc biệt cho du học sinh
Nhã Nam - 21/06/2018 09:25
Các du học sinh Việt Nam sẽ được hưởng mức giá vé ưu đãi đặc biệt khi đặt vé máy bay trên hành trình từ Hà Nội đi một số địa điểm ở châu Âu và Mỹ.
TIN LIÊN QUAN

Hãng hàng không Emirates vừa chính chức công bố một chương trình ưu đãi đặc biệt cho du học sinh Việt Nam.

Cụ thể, du học sinh toàn thời gian đến từ Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 35, có visa du học/thẻ học sinh hợp pháp, cùng thư có đóng dấu chính thức từ tổ chức giáo dục đã đăng ký học, sẽ được hưởng giá vé khuyến mại đặc biệt khi đặt vé tại website www.emirates.com/vn, sử dụng mã ưu đãi VNSTU01 cho các chuyến bay từ Hà Nội hoặc TP.HCM tới một số địa điểm ở châu Âu và Mỹ.

.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 15/5/2018 tới ngày 14/5/2019, áp dụng cho các chuyến bay từ ngày 1/6/2018 đến 30/5/2019.

Theo đó, nếu bay từ Hà Nội tới London, giá vé hạng phổ thông một chiều chỉ từ 13,250 triệu đồng; tới New York là 13,870 triệu đồng; tới Zurich là 15,120 triệu đồng; còn tới Boston là 17,060 triệu đồng.

Trong khi đó, giá vé một chiều hạng phổ thông, bay từ TP.HCM đến các điểm đến nói trên tương ứng là 13,140 triệu đồng; 14,450 triệu đồng; 15,010 triệu đồng và 16,630 triệu đồng.

Còn giá vé khứ hồi tới các điểm đến trên tương ứng từ trên 23 triệu đồng tới trên 27 triệu đồng.

Du học hiện là mơ ước của học sinh và các bậc phụ huynh Việt Nam. Cơ hội được học tại một trường danh tiếng ở nước ngoài không chỉ hứa hẹn mang lại một môi trường học tập tuyệt vời, mà còn mở ra cánh cửa đến thế giới mới tràn đầy cơ hội và hứng khởi.

Emirates giúp hỗ trợ kết nối học sinh với một số trường đại học và cao đẳng tốt nhất trên thế giới. London, Boston và New York là những thành phố xếp thứ hạng cao khi nhắc tới giáo dục bậc đại học.

Nếu London có Imperial College London, King’s College London, London School for Economics & Political Science; hay tại Boston có Boston University, Harvard University và MIT (Bang Massachusetts); thì Big Apple - New York là nơi có hai trường trong nhóm Ivy League: Cornell và Columbia University.  

Với những học sinh hy vọng có cơ hội việc làm đầy hứa hẹn trong ngành quản trị và khách sạn, Zurich (Thụy Sỹ) chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây đều là những ngôi trường danh tiếng trên thế giới mà biết bao người mong muốn được học tập.

Tại Việt Nam, Emirates cung cấp các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM trên dòng máy bay Boeing 777-300ER.

Tin liên quan
Tin khác