Mua bán, cho thuê
Sắp có “thiên đường” mua sắm, giải trí Vincom mới ở phía Tây Thủ đô
Như Loan - 25/11/2020 11:54
Vincom Mega Mall Smart City với quy mô hàng đầu Thủ đô sắp đi vào hoạt động đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư.

Trong các tiêu chí để chọn nhà, “Nhất cận thị” vẫn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. “Thị” ngày nay không chỉ bó hẹp trong nghĩa “chợ” nữa mà đề cập đến tính tiện lợi, đẳng cấp. Sống gần trung tâm mua sắm lớn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống. Vì thế, việc Vincom Mega Mall Smart City với quy mô hàng đầu thủ đô sắp đi vào hoạt động đang thu hút sự quan tâm của cư dân và nhà đầu tư

Thiên đường giải trí, mua sắm lý tưởng mới tại phía Tây Hà Nội

Hơn 16 năm tiên phong kiến tạo với kinh nghiệm quản lý, vận hành tại 43 tỉnh thành trên cả nước, Vincom không chỉ là một thương hiệu mà đã thành biểu tượng đô thị, góp phần thay đổi văn hoá tiêu dùng của nhiều thế hệ người Việt Nam.

Với 79 TTTM lớn bậc nhất Việt Nam cùng tổng diện tích sàn bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2, Vincom đã liên tục sáng tạo, đổi mới để tạo ra các chuẩn mực cho khách hàng và chính mình. Vincom không chỉ là tên của một thương hiệu mà đó còn là điểm đến của văn hóa, vui chơi giải trí và là nơi được “chọn mặt gửi vàng” của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Armani Exchange, Versace Jeans, Zara, Uniqlo, Adidas, Nike, CGV Cinemas, Haidilao…“chọn mặt gửi vàng”.

Sở hữu quy mô lớn và vị trí đắc địa tại đại đô thị, Vincom Mega Mall Smart City sẽ trở thành điểm đến đẳng cấp, mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người dân phía Tây thành phố (Hình ảnh minh hoạ)

Tọa lạc tại vị trí tâm điểm phía Tây Thủ đô, Vincom Mega Mall Smart City sở hữu diện tích mặt sàn lên tới 68.000 m2 – Top 3 TTTM có diện tích lớn nhất trong hệ thống Vincom, đồng thời là TTTM nổi trên mặt đất có diện tích lớn nhất tính đến thời điểm khai trương. Ngoài ra, đại tiện ích được thiết kế với 3 tầng nổi, 5 cổng vào, bãi đỗ xe quy mô lớn với sức chứa gần 400 ô tô, hơn 2.000 xe máy.

Thừa hưởng đầy đủ các lợi thế từ đại đô thị Vinhomes Smart City, các chuyên gia đánh giá Vincom Mega Mall Smart City sẽ thu hút nguồn khách khổng lồ lên đến gần 2 triệu người trong phạm vi 25 phút lái xe, bao gồm gia đình, cư dân sẵn có tại 50 khu đô thị cùng học sinh, sinh viên tại 14 trường đại học cao đẳng và cư dân tại phía Tây thành phố..

Vincom Mega Mall Smart City sở hữu quy mô lên đến 140 gian hàng ở mọi lĩnh vực, với cơ cấu ngành hàng đa dạng, từ thời trang/mỹ phẩm đến ẩm thực, dịch vụ... Theo thông tin chính thức từ đơn vị quản lý vận hành Vincom Retail, hàng loạt thương hiệu thời trang, mua sắm cao cấp đã và đang được chuẩn bị khai trương như SuperSports, Fila, Skechers, New Balance, Xtep, Innisfree, The Body Shop, Kohnan Japan, Lock&Lock, Cheers Sofa, Jang In,  KOI thé... vào tháng 3/2021 tới đây.

Vincom Mega Mall Smart City được thiết kế với không gian trải nghiệm đặc sắc (Hình ảnh minh hoạ)

Nâng tầm bất động sản phía Tây Thủ đô

Theo các chuyên gia, giá trị bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí và hạ tầng. Vị trí càng đắc địa, hạ tầng càng hoàn thiện thì bất động sản càng có giá trị. Với nhu cầu ngày càng cao của người mua nhà hiện nay, trung tâm thương mại còn giống như “lực hấp dẫn” thu hút lượng cư dân đổ về ngày càng đông. Họ mua bất động sản với mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện ích và sở hữu khối tài sản có giá trị bền vững.

Thực tế cho thấy, những dự án nằm trong khu vực có sự hiện diện của các trung tâm thương mại, đại siêu thị đều có xu hướng tăng giá nhanh. Cụ thể như tại các TTTM như Vincom Mega Mall Times City, Vincom Center Trần Duy Hưng… Vincom Retail còn cung cấp hoạt động vui chơi giải trí, làm sôi động thị trường xung quanh, thu hút lượng lớn khách hàng.  

Không chỉ dừng lại là một điểm vui chơi, mua sắm, giải trí cho cư dân đại đô thị và khu vực lân cận, Vincom Mega Mall Smart City còn hứa hẹn mang lại sự khởi sắc cho tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản. Không cần đợi đến ngày hoạt động chính thức, Vincom Mega Mall Smart City đã và đang mang đến diện mạo mới sầm uất và tiềm năng đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho khu vực.

Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là mảnh ghép cuối cùng kiến tạo nên “bộ tứ kim cương” của đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec, Vinschool. Đây cũng là “đặc sản” bảo chứng cuộc sống tiện nghi, góp phần mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho cư dân nơi đây.

 

The Grand Sapphire - phân khu duy nhất sở hữu biểu tượng Blue Sapphire kiêu hãnh, mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, may mắn và thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cảnh quan nội khu đẹp bậc nhất đại đô thị gồm: bể bơi ngoài trời lên tới 1.000m2, sân thể thao, sân chơi trẻ em, vườn dạo cảnh quan…

Đặc biệt, vị trí kế cận cầu vượt số 2 nối thẳng tới các trục đường chính còn giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các đại tiện ích của dự án gồm: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn bậc nhất cả nước; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec với sân đỗ trực thăng và phòng tổng thống; trường mầm non & liên cấp Vinschool; hệ thống vận hành tiêu chuẩn Vinhomes mang đến trọn vẹn cuộc sống thuận tiện, tiện nghi, thư thái và an nhiên.

 

Tin liên quan
Tin khác