Tài chính - Chứng khoán
F88 mở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng
Chí Tín - 22/07/2020 07:08
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir và Công ty cổ phần kinh doanh F88 chính thức triển khai phân phối Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2018 –“Gia Đình Là Nhà”.
Khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ có thể thêm kênh tiếp cận thuận tiện thông qua chuỗi cầm cố tài sản F88

Mirae Asset Prévoir đã ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường hợp tác với chuỗi cho vay cầm cố tài sản hiện đại để tạo sức lan tỏa của sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng ngay từ đầu năm 2019.

Sự hợp tác này đã phát huy thế mạnh khai thác, tối ưu sản phẩm, dịch vụ của cả hai bên, thể hiện thông qua việc F88 triển khai tích hợp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đối với dịch vụ tài chính dành cho khách hàng của F88 tại các cửa hàng kinh doanh trên khắp cả nước.

Theo đại diện của F88 tại năm 2019, để nâng cao chất lượng của khoản vay, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng giảm bớt áp lực về tài chính, F88 đã phối hợp cùng Mirae Asset Prévoir đưa sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ tử kỳ Bảo vệ thu nhập gia đình đến với khách hàng. Chỉ sau hơn 1 năm hợp tác, trên toàn hệ thống F88 đã có 150.000 khách hàngđược bảo vệ, với hơn 10.000 khách hàng tin tưởng tham gia mới mỗi tháng.

Thấy được lợi ích của bảo hiểm dành cho khách hàng, F88 cùng Mirae Asset Prévoirmở rộng danh mục sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, chính thức triển khai phân phối Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung 2018 – “Gia Đình Là Nhà” kể từ ngày 16 tháng 7 năm 2020.

Từ đó, khách hàng của F88 sẽ có thêm những lựa chọn bảo vệ và đảm bảo cho cuộc sống tốt đẹp hơn, trọn vẹn hơn. “Gia Đình Là Nhà” được Mirae Asset Prévoir thiết kế với mục tiêu cao nhất là “giúp bạn thực hiện ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống” thông qua việc đáp ứng các nhu cầu thường xuyên thay đổi trong cuộc đời.

Bao gồm tích lũy tài chính, chi phí học tập cho con, du lịch, vui chơi giải trí cho gia đình, chăm sóc sức khỏe, bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống và an hưởng cuộc sống nghỉ hưu.

Khách hàng của F88 khi tham gia sản phẩm “Gia Đình Là Nhà” sẽ được hưởng quyền lợi tạm ứng và rút tiền khi có nhu cầu về tài chính kể từ Năm Hợp Đồng thứ 2, chủ động lựa chọn ngày đáo hạn hợp đồng, hay kể từ Năm Hợp Đồng thứ 5 Khách hàng có thể thay đổi số tiền bảo hiểm tùy theo nhu cầu cá nhân đồng thời linh hoạt trong việc thanh toán mức Phí Định kỳ.

Qua đó, khách hàng đến với F88 sẽ được đáp ứng những nhu cầu đa dạng không chỉ được hỗ trợ các khoản vay nhanh chóng và thuận tiện mà còn có thể tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được bảo vệ với giá trị cao ngay tại các cửa hàng kinh doanh của F88.

Việc hợp tác với các đối tác về phát triển kênh phân phối của Mirae Asset Prévoir được thị trường đánh giá cao về sự tăng trưởng và phát triển bền vững, được tạp chí Tài chính Quốc tế của Vương Quốc Anh trao tặng giải thưởng và vinh danh “Công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động hợp tác kinh doanh bảo hiểm phát triển nhanh nhất” tại Việt Nam 2 năm liên tiếp 2018 và 2019.

Tính đến tháng 5 năm 2020, Mirae Asset Prévoir đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 680.000 hợp đồng với tổng giá trị hơn 1.800 tỷ đồng cho khách hàng, bao gồm quyền lợi bảo hiểm, quyền lợi đáo hạn.

Là thành viên của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset (Hàn Quốc) và Tập đoàn Prévoir (Pháp), Mirae Asset Prévoir là công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp tập hợp các giải pháp tài chính toàn diện và bền vững cho khách hàng và đối tác.
Mirae Asset Prévoir tập trung nâng cao sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của khách hàng, xây dựng nền tảng vững mạnh về tài chính và tăng cường xây dựng các kênh phân phối đa dạng giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng hơn cho cuộc sống tốt đẹp hơn với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”.
Một số đặc điểm chính của Mirae Asset Prévoir:
Vốn điều lệ: 2.158 tỷ VND (khoảng 92,6 triệu USD).
Biên khả năng thanh toán: hơn 2.000 % (cao gấp 20 lần so với biên khả năng thanh toán tối thiểu theo quy định).
Phục vụ hơn 200.000 khách hàng.
Kinh doanh có lãi liên tục trong 4 năm 2016-2019 (Theo báo cáo tài chính Mirae Asset Prévoir 2016-2019)
Tin liên quan
Tin khác