Dự án - quy hoạch
Filmore "hâm nóng" bất động sản Đà Nẵng bằng tinh thần High-Touch
Như Loan - 09/11/2021 08:00
Thị trường bất động sản Đà Nẵng bắt đầu chuyển động trở lại và The Filmore Da Nang đang là dự án nhận được rất nhiều sự kỳ vọng.

Thị trường chung vẫn còn khá ảm đạm sau thời gian dài chống chọi với Covid-19. Tuy nhiên, đã bắt đầu có sự khởi động từ các bên. Theo nhận định, nếu được kiểm soát như định hướng thì những tháng cuối năm, thị trường bất động sản sẽ được hâm nóng nhanh chóng và phục hồi mạnh mẽ vào năm sau.

Đà Nẵng đã thể hiện năng lực quản lý rất tốt và được đánh giá là một trong những địa phương có khả năng phục hồi nhanh nhất, trở thành điểm đến ưu tiên của giới đầu tư bất động sản với các dự án tiềm năng theo tiêu chí mới của thị trường.

The Filmore Da Nang được giới quan sát xếp trong nhóm dẫn đầu về mức độ hấp dẫn giới đầu tư dù chưa "chạm ngõ" thị trường, nhờ triết lý phát triển bất động sản mới mẻ. 

Vẻ đẹp độc đáo, giàu cảm xúc của The Filmore Da Nang sẽ tăng sức hút cho tuyến phố đi bộ Bạch Đằng - Cầu Rồng

The Filmore Da Nang được phát triển bởi Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore -  doanh nghiệp mới điển hình xuất thân từ một tên tuổi hàng đầu của thị trường bất động sản Việt Nam - Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt. Ông Nguyễn Tấn Danh, nhà sáng lập Filmore, hiện là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị của Phát Đạt. Trên thực tế, Filmore là phép cộng của sự kế thừa kinh nghiệm, am hiểu địa phương với tư duy trẻ trung và khả năng cập nhật thị hiếu toàn cầu.

Trên những tiền đề và ưu thế đó, Filmore đã nhanh chóng thu hút giới quan sát và đầu tư bằng triết lý cấp tiến cùng định vị độc đáo: "Thương hiệu high-touch của ngành bất động sản Việt Nam".

High-touch là một xu hướng độc đáo vẫn còn mới mẻ với ngay cả thị trường toàn cầu, được phát kiến trong bối cảnh thời đại số bùng nổ mang lại muôn vàn tiện nghi nhưng cũng tạo nên rất nhiều sự ràng buộc không cần thiết cho đời sống tinh thần. High-touch chính là chiếc chìa khoá phát triển doanh nghiệp và sản phẩm giàu cảm xúc, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu mới về nâng cấp đời sống tinh thần và sự tiện nghi trong kỷ nguyên số.

Trải nghiệm sống chất lượng không còn chỉ đơn thuần xoay quanh không gian sang trọng, đẳng cấp, tiện ích, an ninh... Khách hàng hiện nay tìm kiếm những sản phẩm bất động sản toàn diện, mang đến một thế giới sinh động để cư dân được viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần. Theo đó, những yếu tố về mỹ cảm, nghệ thuật, văn hóa... trong thiết kế, xây dựng, phát triển và vận hành phải được hội đủ và cộng hưởng hài hòa.

Sự chăm chút tỉ mỉ từ quy hoạch, thiết kế đến màu sắc, chất liệu... khiến mọi khu vực trong The Filmore Da Nang đều mang giá trị High-touch

Trước nhu cầu ngày càng rõ nét này, concept high-touch là một hướng đi khôn ngoan giúp Filmore tạo nên dấu ấn riêng biệt giữa những thông điệp phổ biến trên thị trường, thể hiện năng lực khi tiên phong nắm bắt thị hiếu mới của thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo chia sẻ từ ban lãnh đạo, Filmore đang phát triển nhiều dự án trên các phân khúc và loại hình khác nhau, từ căn hộ hạng sang, khu dân cư cao cấp đến các mô hình văn phòng hiện đại. Trong đó, The Filmore Da Nang là dự án bất động sản high-touch điển hình đầu tiên được Filmore đưa ra thị trường.

Những thông tin ban đầu mới lạ và hấp dẫn đó giúp The Filmore Da Nang rất được chờ đợi dù chưa chính thức ra mắt. Càng đi sâu tìm hiểu, nhiều nhà đầu tư càng tin tưởng vào triển vọng phát triển của dự án bởi The Filmore Da Nang hội đủ tất cả "yếu tố vàng" như vị trí trung tâm, tầm nhìn lý tưởng, pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo, định hướng vận hành của chủ đầu tư... Công trình này còn có sự tham gia của nhiều đơn vị quốc tế danh tiếng về kiến trúc, nội thất, ánh sáng... để đảm bảo đúng chuẩn mực mà Filmore đề ra.

Được biết, tốc độ triển khai của The Filmore Da Nang luôn được duy trì ở mức cao nhằm đảm bảo tiến độ hoàn thành vào tháng 4 - 2023. Căn hộ mẫu của dự án cũng sẽ chính thức đón khách ngay khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại vị trí đắt giá ở trung tâm Đà Nẵng, ngay trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp với đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Dự án ôm trọn tầm nhìn về sông Hàn, khu vực cầu Rồng, biển Mỹ Khê và nhiều tiêu điểm khác của thành phố.

The Filmore Da Nang gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 206 căn hộ loại 1, 2, 3 phòng ngủ,dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng).

Thông tin thêm về Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore và dự án The Filmore Da Nang tại website Filmore.com.vn - hotline 0937 883 888.

Tin liên quan
Tin khác