Dự án - quy hoạch
Flamingo Cát Bà Beach Resort – Dấu ấn chuyển mình của Cát Bà
Lê Anh - 07/03/2018 08:10
Với những lợi thế tự nhiên, Cát Bà (Hải Phòng) đang dần trở thành một đảo du lịch thu hút được du khách quanh năm. Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort chính thức mở bán tại Hải Phòng ngày 11/3/2018 đã thực sự đánh dấu bước chuyển mình của quần đảo xinh đẹp này.
Flamingo Cát Bà Beach Resort – một đẳng cấp biệt thự nghỉ dưỡng mới.

Nằm trong quần thể thắng cảnh nổi tiếng, Cát Bà lâu nay được xem là hòn đảo Ngọc tại vịnh Bắc Bộ. Hòa cùng vẻ đẹp thiên nhiên ấy, quần thể Flamingo Cát Bà Beach Resort với tổng diện tích 77.843 m2 sở hữu ba khu rừng giữa bầu trời Forest On The Sea, Forest In The Sun, Forest On The Sand sẽ sớm xuất hiện tại bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2.

Flamingo Cát Bà Beach Resort kế thừa và phát huy kiến trúc độc đáo của tòa nhà 5 vạn cây xanh Forest In The Sky tại Flamingo Đại Lải Resort. Các căn Sky Villa tại Flamingo với diện tích từ 40m2 đến 2000m2 tiếp tục mang đậm nét sống sang trọng giữa thiên nhiên, với những không gian khoáng đạt, tiện nghi, sang trọng và cảnh quan độc đáo, cùng 999 vườn treo Babylon tràn ngập hoa hồng trên các tầng cao.

Ngoài tổ hợp dịch vụ tiện ích 5 sao mang đẳng cấp quốc tế, dự án còn được thiết kế một nhà hát, trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện với sức chứa đến 1200 chỗ, trở thành trung tâm hội nghị quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Hải Phòng. Dự án được chính thức khởi công ngày 25/11/2017 và dự kiến hoàn thành vào quý IV năm 2019.

  Những căn biệt thự cao cấp với ban công đầy cây hoa hướng ra biển xanh.

Các chuyên gia và giới đầu tư đánh giá Flamingo Cát Bà Beach Resort là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí đắc địa, tiềm năng nghỉ dưỡng sinh lời bền vững trong tương lai. Hướng tới phát triển những giá trị cuộc sống đẳng cấp 5 sao, song Flamingo luôn tâm niệm gìn giữ và bảo vệ tiềm năng môi trường bền vững, theo lời ông Rajat Chhabra, Phó TGĐ Tập đoàn Flamingo Group: “Chúng tôi muốn phát triển những công trình không chỉ ở gần Hà Nội mà còn gần gũi với thiên nhiên. Chúng tôi đã đầu tư hàng triệu đô-la, để đảm bảo rằng môi trường thiên nhiên nơi đây được bảo vệ. Đó là mục tiêu trọng tâm của Tập đoàn Flamingo.”

Cát Bà đang đón nhận thời cơ phát triển vượt bậc với hàng chục tỷ đô từ chính phủ được đầu tư vào hạ tầng cơ sở: đường cao tốc nối đến Hải Phòng, cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, cảng nước sâu Lạch Huyện và khu chế xuất Cát Bà; cáp treo vượt biển… Sự xuất hiện của một công trình đẳng cấp như Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ là dấu ấn mạnh mẽ đưa Cát Bà trở thành một trung tâm du lịch của miền Bắc nói riêng và toàn quốc nói chung trong tương lai không xa.

 Ngày 11/3/2018, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ chính thức được mở bán tại Lạc Hồng Palace, tầng 5 Parkson Plaza (20A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Nhân dịp này, Flamingo Group dành tặng khách hàng sở hữu biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort những chính sách cạnh tranh, lợi nhuận lâu dài vô cùng hấp dẫn:
- Tặng ngay 10% giá trị biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort
- Tặng quà giá trị lên tới 288 chỉ vàng SJC
- Tặng ngay 30 ngày nghỉ miễn phí trong năm
- Tặng ngay 7 ngày trải nghiệm hoàng gia không giới hạn mọi loại dịch vụ
- Tặng hộ chiếu All In Passport Diamond cực VIP với 156 tiện ích 5 sao đỉnh cao
- Tặng thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort thời hạn lên tới 40 năm
- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân
Hotline: 0988 00 2323
Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/flamingocatbabeachresortt/
Tin liên quan
Tin khác