Đầu tư và cuộc sống
Furama Đà Nẵng tái hiện phiên chợ quê Tết năm thứ 11
Ngọc Tân - 20/01/2020 09:06
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, từ ngày 17 đến 19/1, khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng tổ chức tái hiện lại khung cảnh và hương vị Tết cổ truyền qua phiên “Chợ quê Tết” năm thứ 11.

Điểm xuyết bởi những cành mai, đào rực rỡ, chợ quê được trang trí theo phong cách dân dã, mộc mạc với những khóm tre già, sân đình, giếng nước trăm tuổi, đèn lồng.

Chợ quê được tái hiện tại Furama Resort.

Tại phiên chợ, du khách có cơ hội trải nghiệm và tìm lại ký ức xưa qua những phong vị Tết đặc trưng như bánh Chưng, bánh Tét; thưởng thức tinh hoa ẩm thực 3 miền được những đầu bếp Furama chế biến theo công thức riêng truyền thống, từ những món thanh đạm miền Bắc như Bún thang Hà Nội cho đến hương vị đậm đà miền Trung qua các món Bún bò Huế, Mỳ Quảng, hay nét bình dị miền Nam như Chả giò Sài Gòn. Điều đặc biệt, thức ăn tại phiên chợ quê chỉ từ 40.000 đồng/món.

Ngoài không gian ẩm thực, chợ quê Tết tại Furama còn có các hoạt động giải trí mang nét hương xưa như múa lân, bài chòi, ảo thuật, ném lon, xem bói...  

Ông Matthias Wiesmann, Giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ: “Với mục đích lưu giữ và khôi phục nét văn hóa cổ truyền tốt đẹp của dân tộc, Furama trau chuốt, khám phá và đa dạng nội dung hằng năm nhằm mang đến những trải nghiệm thật gần gũi của làng quê Việt đến với du khách. Phiên chợ còn giúp gắn kết các thành viên gia đình, cùng nhau sum vầy trước thềm năm mới cũng như thu hút nhiều người Việt Nam sống ở nước ngoài về thăm quê, cùng con cháu ôn lại nét đẹp văn hóa xưa”.

Tin liên quan
Tin khác