Doanh nghiệp
Furama resort Đà Nẵng giành hai giải thưởng danh giá tại World Luxury Hotel Awards
Ngọc Tân - 19/12/2017 22:42
Furama Resort Đà Nẵng vừa được vinh danh là “Khu nghỉ mát ven biển sang trọng - Luxury Ocean View Resort” và “Địa điểm tổ chức lễ cưới sang trọng - Luxury Wedding Destination” do độc giả trang World Luxury Hotel Awards bình chọn.
TIN LIÊN QUAN

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, World Luxury Hotel Awards là một trong những giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới, bầu chọn và tôn vinh các khu resort với những thành tích vượt trội và cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của ngành dịch vụ du lịch và lữ hành.  Diễn ra từ ngày 1 đến ngày 30/9/2017, cuộc bình chọn năm nay ghi nhận hơn 300.000 phiếu từ du khách và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới.

Furama Resort Danang

Khu nghỉ mát là một phần trong Quẩn thể Du lịch Ariyana Đà Nẵng bao gồm Khu nghỉ mát Furama Resort, Furama Villas, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana với phòng Đại sảnh đáp ứng đến 2.500 chỗ ngồi và dự án Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Danang với hơn 1.000 phòng.

Furama sở hữu 198 phòng với nét sang trọng, tinh tế toát lên từ nội thất cao cấp, tường và nền được lát đá cẩm thạch với điểm nhấn là các bức phù điêu Chăm-pa đầu giường ngủ, giúp du khách hiểu rõ hơn về nét văn hóa Chăm -  một trong những nền văn hóa rực rỡ của phương Đông. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa với tầm nhìn khoáng đạt ra một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, Furama Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng tổ chức những đám cưới lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế.

Furama Resort Danang chính là khu nghỉ mát 5 sao đầu tiên của Đà Nẵng

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng chia sẻ:“ Chúng tôi cảm thấy vinh dự khi khu nghỉ mát được lọt vào bảng xếp hạng và đạt 2 giải thưởng cao quý tại cuộc bình chọn World Luxury Hotel Awards. Việc đón nhận giải thưởng quốc tế World Luxury Hotel Awards chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng trong việc mang đến khách hàng các dịch vụ đẳng cấp nhất.”

Sau thành công của Furama Resort, Tập đoàn Sovico đã đầu tư tiếp Furama Villas

“ Cũng trong năm nay, khu nghỉ mát Furama vinh dự được xướng tên tại giải thưởng “The Guide Awards” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Vietnam Economic Times bình chọn nhờ những nỗ lực phát triển vượt bậc ở lĩnh vực du lịch – dịch vụ, giai đoạn 2016 - 2017. Tháng 2/2017, Khu nghỉ mát được Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ trao tặng Bằng khen là một trong 20 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu” có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Ngoài ra, Khu nghỉ mát cũng tự hào lọt vào “Top 25 Khách sạn/ Khu nghỉ mát dành cho gia đình hàng đầu châu Á năm 2017”- “Hot 25 Family Hotel in Asia 2017” do độc giả tạp chí danh giá Smart Travel Asia bình chọn, qua đó khẳng định đẳng cấp và sự phát triển bền vững của Khu nghỉ mát.”, ông Matthias cho biết thêm.

Tin liên quan
Tin khác