Doanh nghiệp
G-Group, Huawei, Viettel hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp
P.V - 08/12/2021 14:02
Một số đơn vị vừa nhận được bằng khen từ Thủ tướng Chính Phủ vinh danh là doanh nghiệp hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, G-Group, Huawei, Viettel… là những cái tên nổi bật nhất trong lĩnh vực công nghệ được tôn vinh tại diễn đàn. Những Tập đoàn này đã tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi hàng loạt công tác xã hội và cộng đồng, hỗ trợ phòng chống dịch, phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh.


G-Group triển khai nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Đại diện G-Group cho biết, thời gian qua, đơn vị đã phát triển nhiều giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Tập đoàn cũng đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số toàn diện.

Khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, G-Group tài trợ và triển khai áp dụng 1.000 camera trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5.000 vòng đeo tay điện tử G-Track tại tỉnh Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, Cần Thơ... nhằm giám sát và truy vết F0, F1 hiệu quả.


Hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành cũng đã được G-Group triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh từ 29/9. Hệ thống cũng bao gồm máy quét mã QR được lắp đặt ngay trên lòng đường, người dân có thể ngồi trên xe khai báo y tế tiện lợi. 

G-Group còn đóng vai trò cầu nối liên lạc và trao đổi công việc cho 6.000 y bác sĩ của Mạng lưới Thầy thuốc qua nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork. Nền tảng này tài trợ 100% tài khoản tích hợp Zoom phục vụ việc học tập và làm việc trực tuyến cho 1.000 doanh nghiệp, tổ chức và trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc. 

Trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Huawei đã trao tặng Bộ thiết bị giải pháp Hội nghị truyền hình và 20 máy tính bảng Huawei MediaPad M5 Lite cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương. Những thiết bị này đã hỗ trợ bệnh viện đào tạo từ xa, giúp các bác sĩ tăng cường hiệu quả trong công tác phòng chống bệnh dịch, giảm nguy cơ lây nhiễm. 

Công ty cũng đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế doanh nghiệp, và trao cơ hội đào tạo cho hơn 69 sinh viên ngành ICT ưu tú, thúc đẩy phát triển nguồn lực ICT cho quá trình chuyển đổi số của Việt Nam. Điều này cho thấy những nỗ lực của Huawei trong việc vượt qua mọi khó khăn để thực hiện trách nhiệm xã hội.


Viettel An Giang triển khai đợt đầu và hỗ trợ tiêu thụ tổng 4.1 tấn nông sản, với hình thức đặt hàng online, góp phần hạn chế thiệt hại cho nông dân.  

Thời gian tới, Viettel An Giang sẽ tiếp tục kết nối, hỗ trợ nông dân tìm đầu ra cũng như phương thức vận chuyển nông sản trong tỉnh đang gặp khó khăn. Đồng thời, cung cấp dịch vụ “đi chợ hộ” trong thời gian giãn cách xã hội, đảm bảo đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. 

Ngoài ra, Viettel chi nhánh An Giang cũng ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh An Giang 300 triệu đồng, góp thêm nguồn lực tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Tin liên quan
Tin khác