Đầu tư và cuộc sống
Game bắn súng Truy Kích ra mắt tại Việt Nam
Hải Đăng - 28/11/2014 12:43
Webgame bắn súng Truy Kích đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày hôm qua (27/11).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
FPT Online sắp giã từ game online
Game mobile: Chia đều cơ hội vàng
Webgame Phong Vân chính thức ra mắt bản Open Beta
Game thủ cao thủ vẫn bị lừa như trẻ con
   
   Game Truy Kích  

Truy Kích là game 3D nền web thuộc thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire.

Truy Kích do Wooduan Entertainment sản xuất và được VTC Mobile mua bản quyền phát hành tại Việt Nam.

Khác với các game truyền thống, Truy Kích sẽ mang tới cho người chơi các trải nghiệm thật mới lạ với nền tảng đồ họa đẹp ngay trên nền web. Theo đó, người chơi sẽ không phải trải qua các giai đoạn rườm rà như tải bộ cài về và cài đặt game lên máy để chơi, thay vào đó có thể trực tiếp đăng nhập và chơi game ngay trên web. Điều này được coi là điểm khác biệt to lớn nhất về việc đột phá trong lĩnh vực đổi mới của thế giới game online hiện nay.

Trong ngày ra mắt hôm qua (27/11), Truy Kích đã gặp khá nhiều vấn đề như  lỗi trong quá trình tùy chỉnh cấu hình game để chơi trên Web hay server game bị nghẽn... tuy nhiên, nhà phát hành là VTC Mobile đã nhanh chóng khắc phục các lỗi trên.

Gameplay trong Truy Kích khá giống với tựa game Counter-Strike quen thuộc, người chơi có thể tìm được các điểm tương đồng về lối chơi, cách điều khiển và các chế độ bắn trong game.

Tin liên quan
Tin khác