Mức giá quảng cáo trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam tiếp tục tăng cao |
TVAd vừa công bố báo giá quảng cáo các trận đấu tại vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đúng như dự đoán, mức giá quảng cáo trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Việt Nam tiếp tục tăng cao.
Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam là 800 triệu đồng. Giá quảng cáo cho 10, 15 và 20 giây lần lượt là 400 triệu, 480 triệu và 600 triệu.
Mức giá trận này tăng 200 triệu, 150 triệu, 120 triệu và 100 triệu cho lần lượt 30, 20, 15, 10 giây quảng cáo so với trận trước đó tại vòng 1/8 khi Việt Nam gặp Jordan.
Đây là mức giá quảng cáo ngang bằng với trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia và chỉ thấp hơn kỷ lục 950 triệu đồng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.
Giá quảng cáo phần bình luận trận tứ kết của Việt Nam cũng tăng mạnh từ 100 đến 200 triệu đồng. Mức giá lần lượt là 375 triệu cho 10 giây, 450 triệu cho 15 giây, 562,5 triệu cho 20 giây và 750 triệu đồng cho 30 giây.
3 trận tứ kết còn lại không có tuyển Việt Nam, giá quảng cáo chỉ tăng nhẹ từ 5 đến 10 triệu đồng so với vòng 1/8.
Cụ thể, mức giá quảng cáo cho các lựa chọn 10, 15, 20, 30 giây của các trận tứ kết không có Việt Nam lần lượt là 30 triệu, 36 triệu, 45 triệu và 60 triệu.
Với những gì đội tuyển Việt Nam vừa thể hiện trước Jordan, người hâm mộ cả nước đang tràn đầy niềm tin vào chiến thắng tiếp theo của đội tuyển.
Nếu Việt Nam đi tiếp, rất có thể, mức giá quảng cáo của những trận tiếp theo có đội nhà sẽ được nâng lên mức kỷ lục chưa từng có.
Trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội) ngày 24.1 tại sân vận động Rashid Al Maktoum, Dubai, UAE. Đối thủ của chúng ta đã được xác định chính là đội tuyển Nhật Bản.