Ô tô - xe máy
Gần 100 mẫu xe tụ hội tại Vietnam Motor Show 2016
Minh Hải - 14/09/2016 06:10
100 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu sẽ tụ hội tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12 - diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE), số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Năm nay, Triển lãm Ô tô Việt Nam quay trở lại Hà Nội nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của người tiêu dùng khu vực phía Bắc sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TPHCM. Mặc dù địa điểm tổ chức không lớn và cơ sở vật chất không tiêu chuẩn như mong đợi, song chúng tôi đã quyết định tổ chức Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 tại Hà Nội để đáp ứng sự mong chờ của khách hàng. Mọi thành viên VAMA tham gia triển lãm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo chất lượng của từng gian hàng và mang đến một triển lãm thực sự hấp dẫn cho khách hàng và những người yêu thích xe hơi. Với chủ đề “Tăng tốc- đón đầu”, chúng tôi mong muốn nhấn mạnh tinh thần tăng tốc của VAMA nhằm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng với cơ hội sở hữu những chiếc xe hơi mà họ yêu thích. Chúng tôi tin tưởng rằng Triển lãm sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến nhất, từ đó giúp họ lựa chọn được chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu”

Đến với Vietnam Motor Show 2016, khách tham quan dễ dàng tiếp cận với các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới cùng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Nổi trội và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại Triển lãm năm nay thuộc về các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng trung, xe gia đình và xe thể thao đa đụng, phù hợp với phần đông đối tượng khách hàng.

Nắm bắt xu hướng và niềm yêu thích đặc biệt dành cho các mẫu xe bán tải trong vòng 2 năm trở lại đây, những đơn vị tham gia Vietnam Motor Show 2016 sẽ mang tới những thương hiệu Pick-up nổi bật nhất của mình. Cũng tại triển lãm, mẫu xe Chevrolet Colorado 2017 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Cùng với đó, Ford Ranger, Isuzu Dmax, Mazda BT 50, Mitsubishi Triton hay Toyota Hilux là những cái tên hứa hẹn thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách tham quan cùng với nhiều ưu đãi khi đặt mua sản phẩm.

Các công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, công nghệ đề phòng va chạm, hỗ trợ lái xe tự động và đặc biệt là các tiện ích giải trí tích hợp trên xe nhằm mang lại tiện nghi, sự tiện dụng cho người sử dụng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý mà các thương hiệu xe sẽ mang đến cho công chúng trong Triển lãm năm nay.

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 12, cùng với gần 100 mẫu xe còn có sự góp mặt của hơn 80 gian hàng với hàng nghìn linh, phụ kiện ô tô từ các đơn vị công nghiệp phụ trợ, sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng. Đến Triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội trực tiếp tham gia vào hàng loạt hoạt động tương tác với sự góp mặt của những người nổi tiếng, nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp ô tô và thị trường ô tô Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác