Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu |
Mục tiêu của Generali Việt Nam khi thiết kế sản này là giúp khách hàng an tâm được bảo hiểm trước tất cả các loại bệnh ung thư và được hoàn lại 100% phí nếu không mắc bệnh. Đây là quyền lợi độc đáo duy nhất hiện có trên thị trường.
Một trong những tính chất của “VITA - Lá Chắn Vàng” là khách hàng chỉ cần đóng phí 1 lần để được bảo vệ trong vòng 10 năm hoặc đóng phí mỗi năm trong vòng 5 năm. Khách hàng chỉ cần trả lời một số câu hỏi và hợp đồng được tự động phát hành.
Ngoài ra, với lựa chọn hoàn phí, khách hàng nhận lại 100%phí bảo hiểm đã đóng tại thời điểm hợp đồngđáo hạn nếu không mắc bệnhung thư.Đây là quyền lợi đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu với bảo hiểm ung thư. Khách hàng cũng có thể chủ động lên kế hoạch bảo vệ toàn diện hơn với quyền lợi hỗ trợ mất/ giảm thu nhập và quyền lợi tử vong do tai nạn.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi đối tượng khách hàng có thể tham gia, VITA - Lá Chắn Vàng được thiết kế với mức phí rất rẻ.Khách hàng có thể mua cho bản thân hoặc cho con với mức phí chỉ từ 98.000 đồng/năm.Quyền lợi chi trả khi mắc bệnh ung thư lên đến 500 triệu đồng.
Bà Tina Nguyễn,Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết, theo báo cáo gần nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Việt Nam nằm trong nhóm các nước có tỉ lệ mắc bệnh ung thư cao thứ hai trên thế giới. Tỉ lệ này ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hóa về độ tuổi.
Theo kết quả nghiên cứu do Viện Nghiên cứu Sức khỏe toàn cầu George,55% bệnh nhân ung thư tại Việt Nam bị cạn kiệt về tài chính hoặc tử vong chỉ trong vòng 12 tháng sau khi phát hiện bệnh.
Rõ ràng, ung thư không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tạo ra gánh nặng tài chính cho người bệnh và gia đình. Với “VITA - Lá Chắn Vàng”, chúng tôi mong muốn được chia sẻ gánh lo với khách hàng của mình và đồng hành cùng họ trong bất cứ hoàn cảnh nào”.
Generali là tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, General hiện đang có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 68 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm (năm 2017).
Với hơn 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ.
Năm 2017, Generali được bình chọn là một trong những công ty bền vững nhất thế giới do Tạp chí Corporate Knights bình chọn.
Generali là thành viên của Tập đoàn Generali, sau hơn 7 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 chi nhánh và văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa), phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.
Trong những năm gần đây, Generali Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, và nhanh chóng đạt vị trí Top 6 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.