Viễn thông - Công nghệ
Giá bán BlackBerry Z10 tại Việt Nam là 15,5 triệu đồng
Tường Thụy - 07/05/2013 15:02
Cuối cùng, BlackBerry cũng chính thức ra mắt điện thoại thông minh BlackBerry Z10 màn hình cảm ứng tại Việt Nam ngày 7/5. Ngày 8/5, sản phẩm sẽ chính thức bán tại cửa hàng BlackBerry Lifestyle ở trung tâm thương mại Vincom A (quận 1, TP.HCM) với giá bán lẻ là 15,5 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN
Điện thoại thông minh thuần cảm ứng đầu tiên của BlacBerry chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10

Ông Benoit Nalin, Giám đốc khu vực của BlackBerry phụ trách thị trường Việt Nam, phát biểu tại lễ ra mắt Z10 ở TP.HCM: “Chúng tôi đang rất háo hức với sự kiện này. Đây là điện thoại thông minh thuần cảm ứng đầu tiên của BlacBerry chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10. Đây là một hệ điều hành mới và rất mạnh, và sự kiện này cũng nhằm chính thức giới thiệu hệ điều hành này tại Việt Nam.”

Sản phẩm sẽ chính thức bán tại cửa hàng BlackBerry Lifestyle ở trung tâm thương mại Vincom A (quận 1, TP.HCM) ngày 8/5 với giá bán lẻ là 15,5 triệu đồng. Từ 15/5, một số đại lý ủy quyền tại Việt Nam sẽ bắt đầu bán Z10.

BlackBerry Z10 hỗ trợ giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh và sử dụng bộ gõ telex với khả năng tiên đoán thông minh. Người mua có thể sử dụng máy ngay lập tức mà không cần sử dụng gói cước BlackBerry Internet Services từ các nhà mạng như VinaPhone, MobiFone và Viettel.

Tin liên quan
Tin khác