Thông tin doanh nghiệp
Gia đình trẻ chốt ngay căn hộ Hanhomes Blue Star sau khi “mắt thấy, tay sờ”
Như Loan - 11/12/2023 08:02
Tâm điểm bất động sản những tháng cuối năm gọi tên Hanhomes Blue Star với căn hộ bàn giao ngay, tiện ích nội khu đồng bộ, ngoại khu đẳng cấp được mở bán ra thị trường chỉ từ 30 triệu đồng/m2.

Căn hộ 3 “không” hấp dẫn khách hàng

Không mất thời gian chờ đợi, không áp lực tài chính, không lo lắng vấn đề pháp lý là 3 tiêu chí quan trọng quyết định việc chọn mua nhà của Đông nói riêng và của nhiều khách hàng nói chung khi có ý định tìm nơi an cư cho gia đình.

Sau nhiều năm làm việc, Đông đã tích lũy cho mình một số vốn kha khá để mua nhà, thế nhưng, cùng với sự thay đổi về thời gian, giá nhà cũng ngày một tăng cao, vượt ngoài khả năng tài chính của gia đình anh. Nếu như trước đây, số tiền 1,8 tỷ đồng có thể mua được một căn hộ 2 phòng ngủ tại nội đô, thì giờ đây, căn hộ dưới 2 tỷ hầu như “bốc hơi” khỏi thị trường Hà Nội.

Căn hộ bàn giao ngay, sẵn sổ đỏ là lợi thế hấp dẫn khách hàng

“Tôi được bạn bè giới thiệu cho nhiều nơi, có đi xem một vài dự án nhưng không hoàn toàn ưng ý. Có nơi giá quá cao, trong khi dự án vẫn đang triển khai xây dựng, phải đợi một thời gian khá lâu để bàn giao. Một số dự án thì mật độ căn hộ trên một tầng lớn, tạo cảm giác bí bách và phải chờ thang máy lâu, lại thiếu các khoảng xanh tự nhiên, gây bất tiện cho sinh hoạt”, Đông chia sẻ

Cho đến khi xem trực tiếp dự án Hanhomes Blue Star tại trung tâm thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm), anh Đông mới thực sự hài lòng và quyết định chọn mua ngay một căn 2 phòng ngủ, tầm nhìn nội khu. “Dự án đã hoàn thiện và có cư dân dọn về ở, các căn hộ được xây dựng chất lượng, hành lang rộng mở, hệ thống cửa thông gió lớn, đón ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác khoáng đạt cho không gian chung. Bên trong căn hộ được hoàn thiện cơ bản, nhìn mặt tường và sàn là thấy sự tận tâm của chủ đầu tư trong quá trình xây dựng”, anh Đồng nói.

Cũng ấn tượng với căn hộ Hanhomes Blue Star ngay cái nhìn đầu tiên, chị Trang đã quyết định chọn mua ngay 2 căn hộ gần nhau, 1 căn để gia đình chị sinh sống, 1 căn để dành cho thuê sinh lời hàng tháng.

“Tổng chi phí mua cả 2 căn hộ chất lượng, ở trung tâm Gia Lâm chưa đến 4 tỷ đồng. Ngoài đáp ứng điều kiện sống tốt, tôi tin dự án có tiềm năng đầu tư lớn nhờ lực đẩy hạ tầng, du lịch. Tôi mua 2 căn từ tháng 8, đến giờ chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao sổ đỏ, pháp lý minh bạch nên tôi rất thuận lợi khi làm thủ tục vay ngân hàng. Hiện giờ lãi suất ngân hàng thấp nên tôi cũng không gặp áp lực về tài chính”, chị Trang cho biết.

Sở hữu vị trí lõi trung tâm quận Gia Lâm tương lai, Hanhomes Blue Star được đánh giá là dự án hiếm hoi đáp ứng đầy đủ yếu tố 3 “không”. Được biết, dự án có giá bán chỉ từ 30 triệu đồng/m2, mức giá hầu như không còn tại thị trường Hà Nội khi giá căn hộ trung bình chạm mức 53 triệu đồng/m2. Đồng thời, nhờ tiến độ vượt trội, hiện dự án đã bàn giao và đi vào vận hành, khách hàng khi chọn mua căn hộ tại đây có thể dọn vào ở ngay, nhận sổ đỏ liền tay mà không mất thời gian chờ đợi.

Cuộc sống an cư lý tưởng tại căn hộ Hanhomes Blue Star

Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của căn hộ Hanhomes Blue Star bên cạnh giá trị ở thực là không gian sống. Nhờ sở hữu vị trí lõi trung tâm Gia Lâm, khu vực được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ bậc nhất Hà Nội, nơi đây có hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển, kết nối các khu vực.

Không chỉ vậy, nhờ sở hữu vị trí lõi trung tâm hành chính Gia Lâm, cư dân Hanhomes Blue Star có thể yên tâm sống với đầy đủ tiện ích kề cận như bệnh viện, trường học…

Nội khu dự án Hanhomes Blue Star

Hơn cả, dự án chỉ cách Vinhomes Ocean Park khoảng 5 phút di chuyển, dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích hàng đầu khu vực như trường học liên cấp và đại học từ công lập cho đến quốc tế, bệnh viện đẳng cấp, các trung tâm thương mại và toà nhà văn phòng quy mô, khu vui chơi giải trí đa dạng dành cho mọi lứa tuổi.

Cư dân có thể chạm vào lối sống tiện nghi, sầm uất cách ngưỡng cửa chỉ 300 m di chuyển. Một nơi vừa đủ yên bình với đường dạo bộ và cảnh quan cây xanh, vừa đủ tiện nghi, chăm sóc sức khỏe với spa, massage, phòng khám, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… ngay trong nội khu, vừa là không gian nghỉ dưỡng, giải trí, cắm trại lý tưởng cuối tuần với biển hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam nằm kế cận.

Hanhoms Blue Star không chỉ hiện thực hóa giấc mơ an cư với căn hộ chất lượng giá chỉ từ 30 triệu đồng/m2 mà còn khai mở cuộc sống lý tưởng, tiện nghi, gần kề thiên nhiên. Chọn mua Hanhomes Blue Star lúc này, khách hàng có thể dọn vào ở ngay, tiết kiệm chi phí cũng như có thể yên tâm về pháp lý nhờ sổ đỏ sẵn, bàn giao ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923 868 679

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Tin liên quan
Tin khác