Dự án - quy hoạch
Giá trị cộng đồng bền vững tại đại đô thị T&T City Millennia
Như Loan - 07/09/2021 10:02
Định hướng là khu đô thị sầm uất, thịnh vượng mang tầm vóc quốc tế, T&T City Millennia mang đến chuỗi giá trị đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư sinh lời và du lịch, giải trí.

Giá trị sống bền vững dành cho cư dân

Theo Liên hợp quốc, đại lượng cơ bản đánh giá chỉ số hạnh phúc của con người được sử dụng là mức độ hài lòng đối với đời sống (Life satisfaction). Ngoài các yếu tố thu nhập và công việc, không gian sống hài hòa, đề cao giá trị sức khỏe tinh thần đóng vai trò quan trọng hơn cả. Điều này góp phần hình thành nên xu hướng an cư gần gũi với thiên nhiên tích hợp tiện ích đầy đủ của đông đảo cư dân.

Mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cộng đồng cư dân tương lai, T&T City Millennia kiến tạo không gian sống đầy cảm hứng, năng động, thời thượng với hệ thống tiện ích all-in-one đẳng cấp, không chỉ giúp các cư dân tận hưởng một cuộc sống thảnh thơi, tiện nghi mà còn hướng đến sự phát triển thịnh vượng, bền vững.

Quy mô gần 300 ha, T&T City Millennia ưu ái gần 70% diện tích cho không gian xanh và các tiện ích nội khu. Tối ưu hệ sinh thái ấn tượng đến từ hệ thống sông Rạch Dơi, sông Soài Rạp và sông Nhà Bè, T&T City Millennia đầu tư thiết kế hệ thống hồ điều hòa, kênh đào nội khu len lỏi trong lòng dự án; thảm thực vật rộng lớn bao phủ khắp các cung đường với vai trò là “lá phổi xanh” giúp thanh lọc, điều hòa không khí mát mẻ quanh năm.

Bên cạnh đó, hàng loạt tiện ích vui chơi, thư giãn, nghỉ dưỡng, rèn luyện sức khỏe… hầu hết đều ở không gian mở, giúp các cư dân tận hưởng không gian yên bình, trong trẻo với ánh sáng, nắng gió tự nhiên.

Ngoài ra, hệ thống y tế, giáo dục, trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế được đầu tư bài bản là các mảnh ghép hoàn hảo làm nên tổng hòa tiện ích đẳng cấp của T&T City Millennia.

Theo đó, mỗi ngày tại T&T City Millennia hứa hẹn là mỗi ngày sống an nhiên, thư thái, tràn ngập nguồn năng lượng tích cực cho sức khỏe thể chất lẫn đời sống tinh thần của các cư dân tương lai.

Giá trị du lịch - nghỉ dưỡng dành cho cộng đồng

Với tầm vóc sánh ngang cùng các đô thị tiên tiến trên thế giới, sở hữu điểm nhấn cảnh quan đặc sắc cùng mô hình phức hợp các tiện ích về thương mại – dịch vụ - giải trí, T&T City Millennia là điểm đến tham quan, du lịch hấp dẫn cho cộng đồng cư dân trong và ngoài khu vực.

Các trung tâm thương mại tiêu chuẩn quốc tế, hội tụ nhiều thương hiệu lớn về thời trang, ẩm thực… đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, ăn uống, thư giãn, giải trí… Phố ẩm thực, gian hàng phục vụ khách tham quan sẽ mang đến trải nghiệm thú vị về văn hóa ẩm thực của các vùng miền của Việt Nam cũng như các món ăn nổi tiếng trên thế giới. Điểm nhấn cảnh quan được đầu tư quy mô như khu vườn trung tâm, vườn hoa, điêu khắc nghệ thuật, đài phun nước khô, cây thiết kế, sân chơi cát… đều là những địa điểm check-in không thể bỏ lỡ.

Mang đến trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng dành cho cộng đồng, T&T City Millennia góp phần lan tỏa giá trị văn hóa đặc sắc, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực.

Phối cảnh tiện ích đại đô thị T&T City Millennia

Giá trị đầu tư dành cho chủ sở hữu

Với xu hướng chuyển dịch đầu tư về các đô thị vệ tinh của TP.HCM, T&T City Millennia trở thành cơ hội đắt giá dành cho các nhà đầu tư đón đầu quy hoạch.

Tọa lạc tại cửa ngõ Tây Nam Sài Gòn, vị trí kết nối chiến lược vùng của Long An và TP.HCM, thừa hưởng hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, từ T&T City Millennia di chuyển đến KĐT Phú Mỹ Hưng, quận 7 chỉ mất 15 phút, đến trung tâm quận 1 chỉ khoảng 30 phút… Dự án còn kề cận cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4 kết nối các quận trung tâm TP.HCM, Cảng container quốc tế SPTC, Cảng Sài Gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng quốc tế Long An...

Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh của Cần Giuộc (Long An) - khu vực trọng điểm thuộc quy hoạch mở rộng vùng của TP.HCM, T&T City Millennia hội tụ trọn vẹn tiềm năng tăng giá vượt trội, cơ hội lý tưởng trong việc đầu tư sinh lời khi thị trường bất động sản Tây Nam Sài Gòn ngày càng nóng bỏng.

Đặc biệt, dự án sở hữu đầy đủ hồ sơ chuẩn pháp lý, đảm bảo tính minh bạch; đa dạng về loại hình sản phẩm, phù hợp với khách hàng và nhà đầu tư có tài chính ở nhiều mức khác nhau. Đây cũng là điểm cộng lớn về các sản phẩm để ở hoặc đầu tư khi lựa chọn T&T City Millennia.

Là thương hiệu bất động sản chiếm thị phần môi giới lớn tại phía Nam, có kinh nghiệm dày dặn trong việc tham gia phân phối hàng loạt các dự án quy mô lớn trên thị trường, Khải Hoàn Land (mã KHG - HoSE) là đơn vị hợp tác phát triển, phân phối độc quyền tất cả các dự án mang thương hiệu T&T trên toàn quốc, mà tiêu biểu là đại đô thị T&T City Millennia.

Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp với gần 30 chi nhánh quy mô tập trung trên toàn quốc, xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh tận tâm, giàu năng lực, Khải Hoàn Land sẵn sàng mang đến quý khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm tiềm năng và giá trị từ T&T City Millennia.

Vui lòng liên hệ trực tiếp đến Khải Hoàn Land để được tư vấn chi tiết về dự án.

Phối cảnh tiện ích đại đô thị T&T City Millennia

Tin liên quan
Tin khác