Dự án - quy hoạch
Giá trị độc bản của biệt thự Golf Land tại thành phố Đảo Hoàng Gia
Như Loan - 28/06/2024 11:56
Được thiết kế như một phân khu chủ đề gắn liền với sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á giữa lòng Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng), Golf Land là chốn an cư độc đáo với những đặc quyền riêng biệt dành cho những gia chủ đề cao tính duy mỹ và giá trị sống độc bản.

Đích đến của những người đi tìm sự khác biệt

Tọa lạc tại vị trí “trái tim” trong lòng phố đảo thượng lưu, ngay từ khi ra mắt, phân khu Golf Land với những giá trị vượt trội đã trở thành chốn sống hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm những sản phẩm khác biệt.

Trong đó, giá trị nổi bật nhất phân khu chính là tầm nhìn tuyệt mỹ và khoáng đạt bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế với view panorama “triệu đô”, mang những đồi cỏ xanh, bãi cát trắng của sân golf 160 ha vào trong tầm mắt của gia chủ.

Tầm nhìn tuyệt mỹ tạo nên yếu tố độc bản chỉ có riêng tại Golf Land

Các hướng còn lại của những căn biệt thự tại Golf Land cũng đều rất thông thoáng nhờ địa lợi 3 mặt giáp sông của đảo Vũ Yên, thu hút vượng khí tốt lành cho gia chủ. Kết hợp với mô hình biệt thự “dẫn biển về sau nhà” lần đầu có mặt tại Việt Nam, giá trị độc bản của của tầm nhìn này đã được nâng lên một tầm cao mới. Đó là một ngày nghỉ dưỡng bên biển xanh, cát trắng và nhìn ngắm một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo với đường chân trời rõ nét ngay phía sau thềm nhà.

Bên cạnh tầm nhìn đắt giá, vị trí trung tâm còn giúp cư dân Golf Land dễ dàng tiếp cận tất cả những tiện ích thượng lưu của Thành phố đảo Hoàng Gia như Bến du thuyền cao cấp, Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên với công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park và quảng trường Hoàng gia châu Âu, Công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo hấp dẫn…

Có thể thấy, vị trí độc tôn giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia đã tạo nên các yếu tố khác biệt và giá trị truyền đời bền vững cho các dinh thự Golf Land, đặc biệt thu hút những người đang tìm kiếm các sản phẩm có tính duy mỹ và tôn vinh các giá trị sống độc bản.

Chất sống thượng lưu không dành cho số đông

Đặc biệt, đúng như tên gọi Golf Land, phân khu chủ đề này sở hữu lợi thế độc tôn ôm trọn sân golf 36 hố đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, biến nơi đây thành thiên đường sống trong mơ của cộng đồng đam mê bộ môn quý tộc này. Có thể nói, đưa bộ môn thể thao quý tộc vào bộ sưu tập tiện ích và là đặc quyền dành riêng cho cư dân là điều dường như chỉ có tại Vinhomes Royal Island.

Đây sẽ là nơi để các “golf thủ” có thể thỏa sức với đam mê ngay kế bên nhà, thay vì di chuyển đường dài đến những khu chơi golf riêng biệt như thông thường. Tại đây, 36 hố được chia thành 2 sân mang phong cách hoàn toàn riêng biệt là sân địa hình đầm lầy tự nhiên và sân hồ với cảnh quan tuyệt đẹp. Trong đó, 27 hố được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng giúp người chơi thỏa mãn đam mê 24/7.

Cách đó không xa là Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy, nơi cư dân Golf Land nói riêng và thành phố đảo nói chung sẽ được tận hưởng trải nghiệm không dành cho số đông với bộ môn thể thao của giới quý tộc châu Âu. Với đặc quyền của CLB Elite và CLB Kids, cư dân sẽ được tham gia các khóa đào tạo cưỡi ngựa đủ các cấp độ, làm bạn cùng những “chiến mã” quý hiếm hàng đầu thế giới và thưởng thức những màn trình diễn mãn nhãn. 

Ngoài những tiện ích độc đáo, Golf Land còn sở hữu môi trường sống hoàn hảo nhờ hệ sinh thái all-in-one đa dạng. Đó là sự xuất hiện của các tiện ích 5 sao như Vinmec, Vinschool hay TTTM Vincom, cùng 31 công viên xanh sinh thái, 6 công viên chuyên đề đặc sắc và 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời.

Cuộc sống của cư dân Golf Land càng thêm sôi động, khi chủ đầu tư liên tục thổi sức sống cho những tiện ích sẵn có bằng một loạt sự kiện, lễ hội hấp dẫn. Cuối tuần qua, các golfer là cư dân các khu đô thị phía Bắc đã được chiêu đãi bằng giải “Vinhomes Golf Tournament 2024” diễn ra tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Cơ cấu giải thưởng gần 3 tỷ đồng, lại diễn ra trên sân hồ với thiên nhiên tuyệt mỹ, đã tạo chất xúc tác cho những màn phô tài của các “golf thủ”.

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên là nơi tổ chức nhiều sự kiện đường phố sôi động

Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên hiện đang là không gian sân chơi cuối tuần của cư dân và du khách với loạt hoạt động hấp dẫn như Ngày hội Gia đình và Trẻ em dự kiến diễn ra vào ngày 28-30/6 hay Ngày hội Thể thao và Văn hóa châu Âu, khám phá Ẩm thực 3 miền, ẩm thực Thái Lan và Hàn Quốc dự kiến diễn ra liên tục vào các cuối tuần tháng 7. Bên cạnh đó là những chương trình biểu diễn âm nhạc đường phố, hoạt động hoạt náo, workshop ngựa Hoàng gia, làm đồ thủ công, bên cạnh các trò chơi hấp dẫn như Skydrop, Carousel, Cốc Xoay…Khép lại một ngày trải nghiệm vui chơi hết mình, cư dân và du khách sẽ được thưởng thức màn biểu diễn nhạc nước theo công nghệ 3D mapping, cùng phần trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Vũ Yên.

Sự kết hợp giữa yếu tố vị trí, tiện ích và chất sống riêng biệt của Golf Land tạo nên một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn chờ đón khách hàng và nhà đầu tư nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội sở hữu một sản phẩm đắt giá và tiềm năng trong giai đoạn đầu tư “vàng” của thị trường.

Tin liên quan
Tin khác